Pebble ra mắt đồng hồ thông minh dùng màn hình màu

Google News

Pebble - một trong những hãng khởi nghiệp thành công nhất trong lĩnh vực smartwatch, mới đây vừa ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Pebble Time.

Pebble - một trong những startup công nghệ thành công nhất ở lĩnh vực smartwatch - mới đây vừa chính thức công bố chiếc smartwatch mới của mình với tên gọi Pebble Time. Kể từ khi ra mắt Pebble Steel vào năm ngoái (2014), đội ngũ các nhà phát triển tại Pebble đã làm việc chăm chỉ để cho "ra lò" sản phẩm ngày hôm nay. Kết quả là Pebble Time giờ đây đã mang cho mình một thiết kế mới, cùng phần mềm được cải tiến.
Pebble ra mat dong ho thong minh dung man hinh mau
Pebble Time nhỏ hơn, mỏng hơn, và cũng bóng bẩy hơn so với các thế hệ smartwatch Pebble trước đó. Máy vẫn trông giống như một chiếc đồng hồ thể thao, nhưng mỏng hơn tới 20%. Ngoài ra, Pebble cũng đã đưa màn hình màu lên smartwatch của mình thay vì sử dụng màn hình đen trắng như các dòng Pebble trước đó. Mặc dù vậy, các fan hâm mộ của Pebble hẳn vẫn sẽ rất hài lòng, bởi những cải tiến trên sản phẩm mới không làm ảnh hưởng tới các tính năng tuyệt vời nhất trên những chiếc Pebble trước đây. 
Mặc dù chuyển qua dùng màn hình màu, nhưng về cơ bản đây vẫn là công nghệ màn hình e-paper. Công nghệ này tương tự như Mirasol của Qualcomm. Nó cho tỷ lệ làm tươi 30 fps nhưng vẫn giúp người dùng dễ dàng quan sát các nội dung dưới điều kiện ánh sáng mạnh (trời nắng). Pebble Time vẫn có thời lượng pin lên tới 1 tuần như thế hệ Pebble đầu tiên. 
Theo ictnews

Bình luận(0)