Người dùng iOS thích xem phim khiêu dâm kiểu thô bạo

Google News

Trái lại, người dùng Android thích phim khiêu dâm dạng hoạt hình.

PH không chỉ là một trang web chuyên về phim người lớn mà còn rất chịu khó đầu tư tìm hiểu và thu thập dữ liệu về thói quen xem phim khiêu dâm trong xã hội.
Mới đây nhất, trang này đã thu thập và phân tích dữ liệu về sự khác nhau trong thói quen xem phim khiêu dâm của người sử dụng iOS và Android. Người dùng di động chiếm tới 60% lượng truy cập vào trang web này vì thế PH cũng rất đầu tư để đưa ra những kết quả phân tích chi tiết.
Nguoi dung iOS thich xem phim khieu dam kieu tho bao
So sánh lượng truy cập từ hai hệ điều hành iOS và Android trên các châu lục
iOS
Những người dùng iOS nhìn chung có xu hướng thích quan hệ kiểu “thô bạo”. Hai hạng mục được những người dùng này xem nhiều hơn so với người dùng Android đó là các quý bà nhiều tuổi (nhiều hơn 134%) vốn dành cho những người trên 25, và các phim quay từ điểm nhìn của nhân vật (+131%). Những người này còn thích dạng phim có nhiều cảnh nô lệ hơn 105% so với người dùng Android và họ cũng khá thích những cảnh diễn “amateur” (+92%), dạng cô trong trẻ nhiều tuổi (+74%), đồng tính nữ (+49%) và tay ba (+38%).
Trái lại, người dùng Android lại thích những kiểu phim có diễn viên nữ “xinh đẹp hàng khủng” hơn 135% so với người dùng iOS. Ngoài ra, đối tượng người dùng này cũng quan tâm đến những bộ phim có đề tài chuyển giới nữ hơn 118% so với người dùng iOS. Đây là hai hạng mục có sự khác biệt rõ nhất so với iOS. Ngoài ra, người dùng Android tỏ ra khá chú ý đến sắc tộc khi xem phim. Những người này thích xem phim châu Phi và châu Mỹ (+114%), đa chủng tộc (+44%). Ngoài ra người dùng Android còn rất ưa chuộng các bộ phim khiêu dâm hoạt hình (+91%) cụ thể là phim hoạt hình người lớn của Nhật Bản (+97%)
Ngoài ra, người dùng iOS thích tìm kiếm bằng một đến hai từ khóa đơn giản trong khi người dùng Android thích dùng 3-4 từ khóa. Có lẽ sở thích xem phim của người dùng Android phức tạp hơn.
Người dùng iOS có thời gian xem phim ngắn hơn người dùng Android khoảng hơn 1 phút. Từ khóa liên quan đến ngôi sao phim khiêu dâm được người dùng iOS tìm kiếm nhiều nhất chính là Kim Kardashian.
Nguoi dung iOS thich xem phim khieu dam kieu tho bao-Hinh-2
So sánh thời gian xem phim và số trang xem trung bình trên một lần truy cập của người dùng hai hệ điều hành.
Nhìn chung trên thế giới, lượng người xem phim khiêu dâm bằng các thiết bị Android chiếm 48%, con số này với iOS là 46%, còn 2% là từ các hệ điều hành khác. Theo PH, Mỹ, Anh, Canada, Úc là những thị trường lớn của iOS trong khi đó những quốc gia như Brazil, Argentina, và Ấn Độ lại có số người sử dụng Android để xem phim nhiều hơn.
Theo ICTNews

Bình luận(0)