Năm 2017, bạn có thể cuộn tròn màn hình lại như tờ giấy

Google News

(Kiến Thức) - Theo lộ trình của LG thì một chiếc màn hình cuộn lại được sẽ xuất hiện vào năm 2017. 

Không giống như Samsung hay các đối thủ khác, LG luôn coi trọng công nghệ OLED, và họ cũng là hãng duy nhất hiện nay có thể thương mại hóa TV OLED một cách rộng rãi. Xa hơn nữa, LG đang hướng về màn hình dẻo, cho phép người dùng có thể cuộn tròn lại khi không sử dụng hoặc khi cần di chuyển.

Điều này nghe có vẻ như phim viễn tưởng, nhưng trong thực tế thì chỉ vài năm nữa thôi, công nghệ OLED sẽ giúp con người hiện thực hóa được giấc mơ đó. Cụ thể, theo lộ trình của LG thì một chiếc màn hình cuộn lại được sẽ xuất hiện vào năm 2017.
 Lộ tình phát triển màn hình của LG.

Trong khi đó, vào năm 2015, LG sẽ sản xuất nhiều màn hình cong hơn cho điện thoại, và thậm chí là máy tính bảng. Ngoài ra, hãng cũng tập trung vào các ứng dụng khác như màn hình cho đồng hồ thông minh, xe hơi, hay chế tạo các màn hình trong suốt để thay thế cho kính cửa sổ.

Theo LG, công nghệ OLED là chìa khóa cho mọi ý tưởng dựa trên màn hình hiển thị. Việc sử dụng chất liệu Plastic trên màn hình OLED giúp cho chúng trở nên linh hoạt hơn là màn hình LCD sử dụng kính như truyền thống. Thêm vào đó, Plastic rất bền, nhẹ và có tuổi thọ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe hơn nữa trong tương lai.

Hi vọng lộ trình của LG sẽ được hiện thực hóa, qua đó giúp cho người dùng có thêm nhiều sản phẩm thú vị và hữu ích trong tương lai.
Quốc Thiện (Theo LG)

Bình luận(0)