Mua Apple TV, được tặng thẻ quà tặng 25 USD

Google News

(Kiến Thức) - Apple tung "chiêu" làm nóng thị trường bằng thẻ quà tặng iTunes cho khách hàng mua Apple TV trước khi phát hành bản cập nhật phần mềm mới của sản phẩm.

Nếu bạn đang phân vân mua một Apple TV thì thời điểm hiện tại khá tuyệt vời để đưa ra quyết định. Trong khoảng thời gian này, Apple sẽ dành tặng thẻ quà tặng miễn phí iTunes khi mua Apple TV bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 30/9.
Theo một nguồn tin từ trang 9to5Mac, thẻ quà tặng có thể được sử dụng để mua iBooks, download các ứng dụng, tải game, âm nhạc, và bất cứ điều gì khác có sẵn thông qua iTunes hoặc các cửa hàng iOS và Mac App. Thẻ không "xài" để mua các sản phẩm vật chất và dịch vụ từ các cửa hàng Apple.
Đây không phải là lần đầu tiên Apple áp dụng gói khuyến mãi như vậy. Vào tháng hai, hãng đã tung chiêu này để làm “ấm” thị trường Apple TV .
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm chuẩn bị cho việc phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Apple TV vào mùa thu năm nay. Các phiên bản beta cho nó đã bắt đầu tung ra hồi đầu tháng.
Mua Apple TV nhận thẻ quà miễn phí trị giá 25 đô.
Ngọc Linh (theo BI)

Bình luận(0)