Microsoft giới thiệu Office 2016 Preview với nhiều màu sắc

Google News

(Kiến Thức) - Sớm nhất vào cuối năm nay, Office 2016 mới được ra mắt. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, chúng ta đã có thể download bản Preview của phần mềm này.

Microsoft vừa thông báo để mọi người đăng ký download Office 2016 Preview với mong muốn nhận được những phản hồi tích cực từ những người dùng thử nhằm hoàn thiện phiên bản Office mới nhất vào cuối năm nay. Đối tượng dùng thử mà hãng phần mềm này hướng tới là các chuyên gia công nghệ thông tin và các nhà phát triển phần mềm.
Microsoft gioi thieu Office 2016 Preview voi nhieu mau sac
Microsoft giới thiệu Office 2016 Preview với nhiều màu sắc 
Theo một số hình ảnh rò rỉ thì Office 2016 có vẻ khá sặc sỡ với nhiều theme khác nhau. Office 2016 Preview được hỗ trợ trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac, iOS và Android thiết kế và các tính năng hoàn toàn giống nhau.
Sự thay đổi lớn nhất mà các nhà phát triển "soi" được là khả năng chèn hình ảnh và tài liệu được cải thiện cả về mặt thao tác lẫn thời gian xử lý. 
Theo Microsoft, phiên bản chính thức của Office 2016 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2015 và sẽ còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới sau đó.
Để tham gia sử dụng bản Office 2016, bạn có thể tham khảo tại đây.
N.T (Theo Geeky Gadgets)

Bình luận(0)