Khi nào Vinaphone, Viettel bán iPhone 5?

Google News

Theo như thường lệ, sau Thái Lan, Việt Nam cũng sẽ là quốc gia tiếp theo được bán sản phẩm này.

Cuối cùng store Apple tại Thái Lan chính thức cho đặt hàng mua iPhone 5. Theo như thường lệ, sau Thái Lan, Việt Nam cũng sẽ là quốc gia tiếp theo được bán sản phẩm này.

Đúng như cam kết, ngày 2/11, tại Thái Lan, Apple Store trực tuyến đã chính thức mở cửa bán iPhone 5 cho cả hai phiên bản màu đen và trắng. Theo đó, người dân đang sinh sống tại Thái Lan sẽ phải đặt hàng trực tuyến và sau khoảng 3-4 tuần nữa mới được nhận máy.

Hiện, giá cho phiên bản 16GB là 22.900 bath (khoảng 16 triệu đồng), 32GB là 26.500 bath (khoảng 18,5 triệu đồng) và 64GB là 29.900 bath (khoảng 21 triệu đồng).
iPhone 5 đã chính thức "lên kệ" tại Thái Lan
iPhone 5 đã chính thức "lên kệ" tại Thái Lan
Thị trường xách tay đang cháy hàng iPhone 5 và giá hiện ở mức rất cao
Thị trường xách tay đang cháy hàng iPhone 5 và giá hiện ở mức rất cao

Như vậy, để sở hữu iPhone 5, người dân Thái Lan có thể phải đợi đến tháng 12. Cũng tại quốc gia này, mặt hàng iPhone 4s hiện có giá rất hấp dẫn. Theo đó, phiên bản dung lượng 16GB có giá là 19.500 bath (khoảng 13,6 triệu đồng), rẻ hơn rất nhiều so với các nhà mạng Việt Nam (Viettel bán 16,4 triệu, Vinaphone bán 16,2 triệu đồng).

Nếu theo đúng như thông lệ mọi năm (từ khi ra mắt iPhone 4 và 4s), sau Thái Lan, quốc gia tiếp theo bán iPhone 5 tại Đông Nam Á sẽ là Việt Nam. Hiện tại, hai nhà mạng là Viettel và Vinaphone vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho việc ra mắt iPhone thế hệ thứ 6. Tuy nhiên, trên trang store của Viettel đã bắt đầu cho đăng tải những hình ảnh bày bán mặt hàng này, nhưng giá vẫn chưa được niêm yết.

Hiện, giá iPhone 5 xách tay đang có giá rất cao và thường xuyên "cháy hàng". Cụ thể, phiên bản quốc tế dung lượng 16GB, tại cửa hàng Râu Vàng có giá 23,7 triệu đồng; tại Hoàng Hà mobile có giá 23,5 triệu đồng; tại Nhật Cường có giá 24,5 triệu đồng. Các máy có xuất xứ chủ yếu ở Mỹ, Singapore, Pháp và Hong Kong.

Theo Xzone
[links()]

Bình luận(0)