iPhone 6 thua nhiều đối thủ trong bài kiểm tra uốn cong

Google News

(Kiến Thức) - Trong bài kiểm tra uốn cong mới nhất, iPhone 6 hoàn toàn lép vế trước các đối thủ smartphone vỏ nhôm HTC One M8, Lumia 1020 và Moto X.

Gần đây có khá nhiều thông tin về việc iPhone 6 plus có hiện tượng cong vênh và biến dạng khi bỏ trong túi quần hoặc dùng tay bẻ cong dễ dàng. Trên Youtube, tài khoản Lewis Hilsenteger đăng đoạn video mới nhất kiểm tra uốn cong iPhone 6 với nhiều smartphone vỏ nhôm khác, bao gồm: HTC One M8, Lumia 1020 và Moto X.

iPhone 6 có vẻ khả quan hơn so với iPhone 6 Plus, khi độ biến dạng của vỏ máy nhẹ hơn rất nhiều. Lewis Hilsenteger nhấn mạnh rằng yếu tố kích thước nhỏ hơn của iPhone 6 giúp thiết bị này được bổ sung sức mạnh và sự chắc chắn trước lực tác động. 
Tiếp đến, chiếc HTC One M8, máy không bị cong nhưng phần màn hình bị tổn hại và gần như bung ra. 
Kết quả bất ngờ khi Moto X hoàn toàn vượt qua bài kiểm tra uốn cong, máy rất vững chắc. 
Lumia 1020 dường như yếu hơn Moto X, song vẫn "qua mặt" iPhone 6 trong thử nghiệm. Máy hầu như không có sự thay đổi nào đáng kể sau khi bị uốn cong.
Tuy nhiên, Hilsenteger cho biết, đây chỉ là một bài kiểm tra định tính, bởi có thể các lực tác động lên từng máy không hẳn đã bằng nhau hoàn toàn. 
Ngọc Linh (theo TC)

Bình luận(0)