Giới yêu công nghệ Cần Thơ hào hứng với offline của Sony

Google News

(Kiến Thức) - Buổi offline của Sony tại Cần Thơ đã thu hút gần 300 người yêu công nghệ đủ các lứa tuổi đến để trải nghiệm các sản phẩm âm thanh của Sony.

 
Vừa qua, Sony đã tổ chức một buổi offline thân mật tại Cần Thơ và được giới yêu công nghệ ở đây đón nhận vô cùng hào hứng. Sự kiện lần này nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp các hệ thống âm thanh hiện đại nhất của hãng điện tử Nhật Bản dành cho người dùng Việt Nam.
Các sản phẩm âm thanh mà Sony mang đến cho người dùng Việt Nam bao gồm hệ thống âm thanh Mini Hifi MHC-V4D, bộ soundbar HT-CT370, hệ thống âm thanh hifi X-Tank và SHAKE-7.
Hệ thống âm thanh Mini Hifi MHC-V4D hướng đến người dùng trẻ tuổi, với công suất RMS đạt 720W và được trang bị công nghệ tăng cường âm trầm Sound Pressure Horn. Ngoài ra, hệ thống này còn hỗ trợ truyền tải nhạc không dây qua Wi-Fi, chức năng Karaoke,chế độ Football Mode và kết nối một chạm NFC giúp truyền tải nhạc dễ dàng.
 
Soundbar HT-CT370 được thiết kế dành riêng cho TV với thiết kế mỏng manh như lại sở hữu bộ khuếch đại công suất 300W, và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh không nén như TruHD hay DTS-HD.
Hệ thống âm thanh hifi X-Tank sở hữu công suất lên đến 500W, hỗ trợ phát nhạc không dây qua kết nối Bluetooth, hỗ trợ một chạm NFC, trang bị bộ đèn LED đa màu và đặc biệt là có thể sử dụng loa theo cả 2 chiều (để nằm hoặc đứng).
 

Cuối cùng là SHAKE-7, hệ thống âm thanh Hifi tích hợp đầu đọc CD với công suất RMS lên tới 2.850W. Hệ thống này được trang bị loa 4 chiều mạnh mẽ, hỗ trợ tính năng một chạm thông qua NFC, trang bị bộ đèn LED nhiều màu, tích hợp nhiều hiệu ứng DJ cực kỳ sống động và 2 cổng USB với để nghe hoặc sao chép nhạc.
Buổi offline của Sony tại Cần Thơ đã thu hút gần 300 người yêu công nghệ đủ các lứa tuổi đến để thưởng thức và tận tay trải nghiệm các tính năng hàng đầu trên những thiết bị. Đặc biệt, rất nhiều người đã được mua các sản phẩm âm thanh của Sony ngay tại sự kiện với những mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
 

 

Bình luận(0)