Galaxy Note 3 xứng đáng là “siêu phẩm“?

Google News

Đâu là những điểm khiến người dùng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm đình đám Galaxy Note 3 của Samsung...

Sau 1 tháng được Samsung chính thức giới thiệu, chiếc smartphone màn hình cỡ lớn Galaxy Note 3 bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 17 triệu đồng. Chắc chắn Galaxy Note 3 là cái tên được nhắc đến khá nhiều hiện nay đối với người ưa chuộng smartphone màn hình lớn. Đâu là những điểm khiến người dùng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm này?
 
Galaxy Note III sử dụng hệ điều hành Android 4.3. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Full HD công nghệ Super AMOLED. Phiên bản bán tại thị trường Việt Nam được trang bị chip 8 nhân Octa-core 1.9 GHz, RAM 3GB, đồ họa ARM Mali T628 MP6 GPU.
 
Máy được trang bị camera mặt trước có độ phân giải 2.0 MP, camera sau của Note III có độ phân giải 13 MP và đèn Flash đơn. Các góc cạnh của Note III được bo tròn mang vẻ nam tính.

 Ảnh minh họa 

Chắc chắn rằng bạn cần bút S Pen
 
Dù tin hay không, lý do đơn giản một số người muốn mua Galaxy Note 3 đó là bởi nó được trang bị một trong những màn hình smartphone lớn nhất trên thị trường hiện nay. Không thể phủ nhận màn hình lớn là tốt, nhưng Note 3 không phải là thiết bị duy nhất thuộc dòng Galaxy có màn hình lớn. Thực vậy, Galaxy Mega cũng sở hữu một màn hình cỡ lớn và còn được bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với Galaxy Note 3.
 
Thay vì quan tâm đến kích cỡ màn hình, người mua nên chú ý đến tính năng đã làm nên tên tuổi của dòng điện thoại này là chiếc bút S Pen. S Pen cùng với các tính năng độc đáo của mình cho phép người dùng Note 3 thoải mái ghi chép trên màn hình và thực hiện nhiều tác vụ khác. Tuy nhiên, một số người sẽ không muốn sử dụngS Pen vì vậy mà người mua Note 3 cần phải cân nhắc mình có cần nó trước khi mua.
 
Nếu nó là không cần thiết đối với bạn thì Galaxy Mega là lựa chọn lý tưởng hơn với giá bán hấp dẫn và màn hình rộng 6.3-inch.
 
Mua thẻ MicroSD
 
Một trong niềm tự hào của Samsung Galaxy Note 3 chính là khe cắm thẻ microSD. Nó cho phép người dùng gia tăng dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, khe cắm thẻ giúp gia tăng thêm 32GB dung lượng lưu trữ ngoài. Tuy nhiên, hiện nay thẻ microSD vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế khiến người dùng không thể tận dụng hết khả năng của nó. Chính vì vậy, việc mua thêm một thẻ MicroSD là rất cần thiết đối với người dùng cần lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh cũng như video.
 
Mua pin ngoài
 
Samsung Galaxy Note 3 sẽ là một trong những smartphone có thời lượng pin dài nhất giống nhưGalaxy Note 2 và Galaxy Note. Tuy nhiên, chúng ta nên cân nhắc về việc mua pin ngoài cho Galaxy Note 3.
 
Samsung Galaxy Note 3có phần nắp lưng có thể tháo rời cho phép người dùng có thể thay thế pin.Để tận dụng ưu điểm này của máy người dùng nên mua thêm một thỏi pin phụđể thay thỏi pin hiện có trong trường hợp hết pin mà bạn không thể cắm sạc hay đến một lúc nào đó thỏi pin cũ bị hỏng.
 
Chọn mua một tai nghe Bluetooth
 
Một phụ kiện khác dành cho Galaxy Note 3 mà bạn nên cân nhắc đó là một chiếc tai nghe Bluetooth. Bởi lẽ mặc dù Galaxy Note 3nhẹ và mỏng hơn nhiều so với Galaxy Note 2, nhưng đây vẫn là một smartphone cỡ lớn đối với hầu hết người Châu Á có bàn tay nhỏ và đơn giản nó khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu khi phải cầm trên tay một smartphone cỡ lớn trong một thời gian dài.
 
Không mua Galaxy Note 3 vì Galaxy Gear
 
Đồng hồ Galaxy Gear là thiết bị đồng hành với điện thoại Galaxy Note 3. Galaxy Gear có màn hình 1,63 inch, và đươc kết nối với Galaxy Note 3 thông qua sóng Bluetooth giúp người dùng theo dõi được cả các lịch trình và thông báo từ trên đồng hồ khi có cuộc gọi, tin nhắn hay email.Có thể thấy đây là một thiết bị cũng khá hữu ích. Tuy nhiên, nó vẫn còn rất nhiều hạn chế như khi chỉ kết nối với các thiết bị Galaxy và mức giá bán của phụ kiện này hiện còn khá cao…
 
Vì vậy nếu bạn quyết định chọn mua Galaxy Note 3 chỉ vì Galaxy Gear thì nên cân nhắc kỹ.
Theo Vnmedia

Bình luận(0)