CEO Blackberry xấu hổ khi vợ thích dùng điện thoại Samsung

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, CEO của Blackberry nói rằng mình đã từng rất khó xử khi vợ mình thích dùng điện thoại Samsung hơn.

John Chen, giám đốc điều hành hiện tại của Blackberry mới đây đã có một cuộc phỏng vấn với Financial Times về tình hình hiện tại của công ty trong cuộc đua hiện tại, cũng như một vài thông tin cá nhân. Bên cạnh những thay đổi mà vị CEO này cho là đang giúp Blackberry vực dậy, ông Chen cũng kể về một câu chuyện khiến mình từng rất khó xử - khi vợ của ông lại thích sử dụng điện thoại của Samsung hơn là của công ty chồng mình làm việc.
"Có những bữa tiệc chúng tôi dự cùng nhau, và khi vợ tôi rút chiếc điện thoại Samsung ra, mọi người đều nhìn tôi và cười," giám đốc của Blackberry chia sẻ. Sau đó thì ông Chen cũng đã khuyên vơ mình sử dụng điện thoại của hãng, và dù cho có từ chối khá quyết liệt, nhưng bà Chen sau này cũng đã tập sử dụng sản phẩm của Blackberry.
CEO John Chen với chiếc Blackberry Passport của mình
Hiện tại Blackberry đang cho thấy những nỗ lực của mình, khi trình làng những sản phẩm được người tiêu dùng chào đón. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Blackberry Passport, với thiết kế màn hình vuông lạ cùng bàn phím vật lí. Theo như ông Chen, đây là điều đặc trưng mà Blackberry đang hướng tới, và doanh số của Passport đang chứng minh điều đó.

Trần Đăng

Bình luận(0)