Cách xử lý khi thẻ ATM bị lỗi

Google News

Chủ thẻ nên liên hệ ngay đến đường dây nóng hay đến chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ để làm đơn tra soát.

- Hỏi: Không rút được tiền mà vẫn bị trừ tài khoản ATM thì phải làm gì? Bùi Ngọc Lan (Đội Cấn, Hà Nội)
 
[links()]

Cách xử lý khi thẻ ATM bị lỗi
Chủ thẻ nên liên hệ ngay đến đường dây nóng hay đến chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ để làm đơn tra soát.
Ông Trương Đình Song, Trưởng ban Nghiệp vụ thường trực Hội Thẻ, Hiệp hội Ngân hàng cho biết:

Chủ thẻ nên liên hệ ngay đến đường dây nóng hay đến chi nhánh của ngân hàng phát hành thẻ để làm đơn tra soát.

Ngân hàng phát hành thẻ sẽ gửi đơn tra soát đến ngân hàng thanh toán để xử lý, khi xác nhận có lỗi sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản cho khách hàng.

Việc khách hàng phải chờ đợi phụ thuộc vào thời gian kiểm tra và thông tin lại của ngân hàng thanh toán qua banknet, thời hạn cho phép trong vòng 15 ngày.

PV (ghi)

Bình luận(0)