Asus tiết lộ đồng hồ thông minh siêu pin VivoWatch

Google News

(Kiến Thức) - Đồng hồ thông minh Asus VivoWatch có thời lượng pin lên tới 10 ngày và sở hữu thiết kế đẹp, có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.

Asus tiet lo dong ho thong minh
Đồng hồ thông minh Asus VivoWatch.
Asus từng ra mắt đồng hồ thông minh ZenWatch, tuy nhiên sản phẩm này không thành công như mong đợi. Để cải thiện tình hình, mới đây thương hiệu điện tử Đài Loan đã chính thức trình làng thế hệ smartwatch mới nhất  là VivoWatch.
Khác với ZenWatch, chiếc đồng hồ thông minh VivoWatch sở hữu cấu hình vượt trội và thậm chí là khiến cho những đối thủ hiện nay có thể phải "hít khói". Trong đó, thời lượng pin chính là thông số ấn tượng nhất với 10 ngày sử dụng liên tục.
Ngay cả smartwatch có thời lượng pin lâu nhất hiện nay là Pebble cũng chỉ sử dụng được 7 ngày, còn sản phẩm vô cùng đình đám Apple Watch cũng chỉ được vỏn vẹn có 18 tiếng. Điều này khiến cho giới công nghệ càng háo hức với Asus VivoWatch.
Video đồng hồ ZenWatch của Asus:
Chiếc đồng hồ thông minh đến từ Đài Loan được trang bị màn hình đơn sắc, và hỗ trợ một dải đèn LED màu xanh lá cây ở dưới để thông báo. Đây cũng là lý do mà VivoWatch sẽ ngốn rất ít pin trong quá trình hoạt động.Asus VivoWatch khá đơn giản với mặt đồng hồ hình chữ nhật bo tròn, vỏ bằng thép và có khả năng chống bụi và chống nước ở tiêu chuẩn IP67. Ngoài ra, cảm biến chuyển động, cảm biến nhịp tim và tính năng theo dõi giấc ngủ cũng được trang bị để hỗ trợ thêm cho người dùng.
Một thông tin khá quan trọng khác là đồng hồ thông minh VivoWatch sẽ không sử dụng hệ điều hành Android Wear, thay vào đó là một nền tảng được Asus phát triển riêng.
Asus tiet lo dong ho thong minh
Smartwatch Asus VivoWatch được chế tác tỉ mỉ.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt và mức giá cụ thể cho chiếc đồng hồ thông minh có pin lâu nhất này.
Quốc Thiện

Bình luận(0)