Apple tiếp tục bắt tay với đối thủ

Google News

(Kiến Thức) - Gã khổng lồ Apple vì nhiều lý do khác nhau vẫn phải mở rộng hợp tác với chính đối thủ của mình là Samsung.

Mặc dù việc xuất xưởng iPhone 6S chưa có một thông tin chính thức nào, nhưng luôn có những tin đồn bị rò rỉ xung quanh thiết bị này được công bố. Và việc Samsung tiếp tục là nguồn cung cấp các linh kiện cho iPhone 6S cũng không ngoại lệ.
Korea Times cho biết, ngoài việc đặt Samsung sản xuất hàng loạt chip A9, Apple có vẻ như đang tiếp tục "nhờ" đối thủ đến từ Hàn Quốc sản xuất tiếp bộ nhớ DRAM cho dòng điện thoại sắp tới của mình là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Theo đó, Apple và Samsung dường như đã ký một thỏa thuận mới, và Samsung sẽ cung cấp khoảng 50% bộ nhớ RAM cho 6S iPhone mới của Apple và 6S Plus.
Ngoài ra, Samsung cũng được cho là sẽ cung cấp DRAM cho một đối thủ khác là LG Electronics để dành cho dòng điện thoại G4 của họ, thiết bị được đồn là sẽ công bố trong tháng Tư tới.
Như vậy, ngoài việc tạo nền tảng vững chắc trên thị trường với những thiết bị di động thông minh của mình, Samsung cũng đang từng bước nâng tầm ảnh hưởng của mình lên chính các đối thủ.

N.T (Theo Geeky Gadgets)

Bình luận(0)