Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini vì ế ẩm?

Google News

(Kiến Thức) - Dòng máy tính bảng cỡ nhỏ không đạt doanh số tốt, và Apple cần tập trung cho iPhone 6 plus. Có vẻ như iPad mini sẽ bị "khai tử".

Apple vừa cho ra mắt chiếc iPad mini 3 và có thể đây sẽ là mẫu iPad mini cuối cùng của hãng, nếu những tin đồn là chính xác.
iPad mini 3 ra mắt tháng 10/2014. 
Trích dẫn trang UDN của Trung Quốc, trang công nghệ PhoneArena cho biết Apple sẽ dừng sản xuất dòng iPad mini mới sau khi hãng chính thức cho ra mắt chiếc iPad 12,9 inch. Có thể, Apple cần tập trung tăng doanh số cho iPhone 6 Plus 5,5 inch, thay vì phân tán sang dòng iPad mini.
Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều hoài nghi về vấn đề này, bởi UDN không cho biết rõ nguồn tin từ đâu, chỉ hé lộ rằng những thông tin được trích dẫn từ chuỗi cung cấp linh kiện của Apple ở châu Á.
Dù iPad có doanh số không ấn tượng thời gian gần đây, thậm chí giảm so với dự đoán của các nhà phân tích ở quý III năm 2014, nhưng đây vẫn là dòng máy tính bảng rất phổ biến.
Theo một số nguồn tin, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPad mới, với kích thước màn hình mới vào đầu năm 2015 (dự kiến vào quý III). Model này có thể sẽ sở hữu màn hình 12,9 inch (như báo cáo của Bloomberg trong tháng 8).
N.L (theo BI)

Bình luận(0)