Ấn tượng với màn đồng ca của 300 thiết bị Android

Google News

(Kiến Thức) - "Dàn đồng ca" gồm cả smartphone và máy tính bảng, mỗi máy được cài một nhân vật Android khác nhau, phát cùng 1 ca khúc ra loa của máy.

An tuong voi man dong ca cua 300 thiet bi Android
Tiết mục đặc biệt này là một trong những dự án quảng cáo mới khác của Google dành cho hệ điều hành Android. Trong video quảng cáo gây sốt gần đây nhất, Google đã sử dụng rất nhiều động vật ngộ nghĩnh, dễ thương để biểu diễn. Còn lần này, gã khổng lồ tìm kiếm đã dùng lại các nhân vật đại diện Android vui nhộn, đã từng giới thiệu lần đầu trong những ngày trước khi ra mắt Android 5.0 Lollipop.
Đội ngũ Google tại Nhật Bản đã thiết kế nên dàn đồng ca này với sự hiện diện của 300 chiếc smartphone và tablet Android, mỗi máy được cài đặt một nhân vật hoạt hình riêng và trình bày phần nhạc của chúng để cùng "đồng ca" bài "Ode to Joy".
Google đặt tên cho tiết mục này là "Android Chorus". Nếu bạn đang có mặt tại Tokyo, thì đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để xem dàn đồng ca Android trình diễn từ ngày hôm nay cho đến ngày 15/2 tại Omotesando Hills thuộc Tokyo, Nhật Bản.
Hình ảnh 300 nhân vật khác nhau cùng thể hiện một bài đồng ca hoàn hảo là một minh chứng khác nữa cho câu khẩu hiệu mới của Android: "Be Together. Not the Same." (tạm dịch là "cùng máu mủ, nhưng không giống nhau")
Video về quá trình thiết kế "dàn đồng ca" và tiết mục trình diễn của 300 thiết bị Android:

 
C.P. (theo Android Authority)

Bình luận(0)