Xhaka và vợ sống cực sang chảnh dù bị tước băng đội trưởng Arsenal

Google News

Tiền vệ của Arsenal Granit Xhaka được ước tính có khối tài sản khổng lồ và sống trong một biệt thự sang trọng ở phía bắc London với người vợ tuyệt đẹp Leonita.

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal

Sau khi cho phép Amazon vào nhà của mình để thực hiện loạt phim "All or Nothing" của họ, Granit Xhaka đã khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước lối sống xa hoa của anh.

Cầu thủ 29 tuổi là một nhân vật gây chia rẽ ở Emirates, cụ thể là do bản chất xấu xí khiến anh bị tước băng đội trưởng Arsenal vào năm 2019.

Mặc dù trong một nỗ lực để thu phục một số nhà phê bình của mình, Xhaka đã mở ra thế giới của anh ta trước máy quay, nhấn mạnh rằng anh ta "không có gì để che giấu"… và thật dễ hiểu tại sao.

Tuyển thủ Thụy Sĩ sống trong một biệt thự sang trọng ở ngoại ô phía bắc London với người vợ tuyệt đẹp Leonita Lekaj - người mà anh kết hôn vào năm 2017 - và hai con của họ, một con gái, Ayana và một con trai, Laneya.

Xhaka có thể chia rẽ ý kiến giữa những người hâm mộ Arsenal nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ và đã tích lũy được khối tài sản cá nhân khoảng 17 triệu bảng, theo ước tính của Sportsbrief.

Tuyển thủ Thụy Sĩ gặp Leonita khi anh còn chơi cho Borussia Monchengladbach. Hai người có chung gốc gác Kosovo-Albania và đính hôn vào năm 2016 sau hai năm bên nhau. Chia sẻ hình ảnh về lễ đính hôn của họ, Xhaka nói: "Quả bóng vàng là một điều kỳ diệu, một người vợ vàng là một thiên đường!".

Leonita trong khi đó kiếm được tiền của mình với tư cách là một người mẫu mạng xã hội và có hơn 185.000 người theo dõi chỉ riêng trên Instagram. Cô dành phần lớn thời gian để đăng về gia đình của mình, nhưng không lạ gì với một bức ảnh chụp kỳ nghỉ tuyệt đẹp.

Cô cũng đã thực hiện hàng chục buổi chụp hình cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng và là một trong những nàng WAGS đáng chú ý nhất trong giới hào hoa.

Những hình ảnh hạnh phúc của nhà tiền vệ Granit Xhaka:

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-2

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-3

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-4

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-5

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-6

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-7

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-8

Xhaka va vo song cuc sang chanh du bi tuoc bang doi truong Arsenal-Hinh-9

 

Theo Đăng Nguyên/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)