Văn Toàn quyết định trở lại thi đấu tại V-League

Google News

Tiền đạo Văn Toàn đã quyết định trở về Việt Nam thi đấu sau khi nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc - Seoul E-Land.

Van Toan quyet dinh tro lai thi dau tai V-League
Văn Toàn chia tay Seoul E-Land để trở về Việt Nam thi đấu. (Ảnh: K-League2)
Thông báo chính thức từ Seoul E-Land thì đội bóng hiện đang chơi tại giải hạng 2 Hàn Quốc đã nói lời chia tay với tiền đạo người Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn. Hai bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, khi giải hạng 2 Hàn Quốc 2023 mới chỉ đi qua được gần 3/4 chặng đường với 28/40 vòng thi đấu.
“Tôi đã rất lo lắng trong lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng. Nhưng tôi biết ơn Seoul E-Land, các đồng đội và nhân vân đã chăm sóc tôi như một thành viên trong gia đình. Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt, nhưng tôi cần đưa ra quyết định với tư cách là một cầu thủ”, Văn Toàn chia sẻ trong ngày chia tay đội bóng Hàn Quốc.
Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2022. Tiền đạo người Việt Nam đã ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Hàn Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do từ HAGL. 
Nhưng sau 9 tháng khoác áo Seoul E-Land, Văn Toàn đã nói lời chia tay đội bóng này với chỉ 9 trận ra sân tại giải hạng 2 Hàn Quốc và 2 trận tại FA Cup Hàn Quốc. Trong suốt hơn 3 tháng qua thì Văn Toàn không được ra sân và thậm chí không được Seoul E-Land đăng ký thi đấu.
Và theo nguồn tin uy tín cho biết thì Văn Toàn đã quyết định trở lại Việt Nam để thi đấu cho Thép Xanh Nam Định ở mùa giải tới. Tiền đạo người Hải Dương sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành Nam.
Theo Hoàng Vũ/Pháp luật và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)