Trên Facebook không đăng tấm ảnh nào, nhưng ngoài đời lại rất đẹp trai

Google News

Đừng tin vào MXH để lựa người yêu, bên cạnh những người sống ảo thì vẫn tồn tại 1 kiểu con trai: Trên Facebook không có ảnh, nhưng ngoài đời lại rất đẹp trai.

Bạn đã quá quen với trường hợp vỡ òa khi bắt gặp những gương mặt kém sắc ở ngoài đời so với ảnh up Facebook phải không? Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn tồn tại 1 kiểu con trai lạ đời khác thường thế này đây.
Tren Facebook khong dang tam anh nao, nhung ngoai doi lai rat dep trai
 Đằng sau kho ảnh không để lộ mặt mũi dù chỉ 1 bức là nhan sắc tuyệt phẩm.
Đẹp trai nhưng Facebook chẳng bao giờ lộ mặt
Chẳng khác gì: "Người ăn hông hết, kẻ lần chẳng ra", người thì ra sức 360 độ, kéo chân, cắt mí, nâng mũi qua photoshop để có được 1 bức hình đáp ứng tiêu chuẩn để up Facebook.
Ấy vậy mà lại tồn tại 1 kiểu người có sẵn nhan sắc "đỉnh kout" mà lại chẳng bao giờ lộ mặt trên MXH. Cuộc đời quá bất công! Đặc biệt, theo khảo sát thì số lượng người nằm trong danh sách giấu mặt này, nam giới lại chiếm phần đa hơn.
Tren Facebook khong dang tam anh nao, nhung ngoai doi lai rat dep trai-Hinh-2
Trên MXH giấu mặt thế thôi, nhưng ngoài đời nhan sắc của những anh chàng này cũng "ra gì và này nọ" đấy. 
Lý do của được đa số những chàng trai này đưa ra là vì họ không muốn bị người khác để ý - Đúng là thần thái của nam thần mà. Bên cạnh đó, còn một số lý do khách quan nữa ví dụ như... không ăn hình.
Nghe có vẻ vô lý nhưng đây hoàn toàn là vấn đề có thật và nhiều người gặp phải. Cho dù nhan sắc ngoài đời ngời ngời, ai gặp cũng phải tấm tắc khen ngợi, ai đi ngang cũng phải ngoái đầu ngắm nhìn nhưng một khi cần điện thoại hay máy ảnh lên chụp hình thì y như rằng cái mặt cứ đơ ra, chưa kể đến việc luống cuống không biết tạo dáng thế nào cho cool.
Tren Facebook khong dang tam anh nao, nhung ngoai doi lai rat dep trai-Hinh-3
Mặt mũi rõ là đẹp, thế nhưng nhiều người lại chẳng bao giờ ăn ảnh, nên làm gì có ảnh mà đăng... - Ảnh minh họa. 
Đặc biệt, một gợi ý nhỏ dành cho nhưng ai đang muốn "săn" trai đẹp rằng: Tuy hầu hết trai đẹp thường ít sử dụng Facebook để khoe nhan sắc, nhưng tại những MXH khác ít công khai và cá nhân hơn như Twitter, Intstagram... thì lại là "động" của họ.
Vì thế, những ai muốn ngắm trai đẹp thì nên siêng năng lượn lờ trong những MXH này thì tỉ lệ "bắn trúng" sẽ cao hơn.
Trai đẹp có truyền thống sống ẩn dật, CĐM đồng ý 2 tay
Ngay khi cuộc khảo sát này đưa ra kết quả, dân mạng đã tỏ ra vô cùng quan tâm và thích thú. Hầu hết mọi người đều đồng ý 2 tay với ý kiến này:
"Chuẩn lắm luôn, người đẹp có bao giờ tự nhân mình đẹp đâu, cũng giống như họ mượn MXH để "rao bán" bản thân vậy. Đắt như tôm tươi, ở đâu ra mà thiếu thốn người để ý". 
"Trai đẹp thường có lối sống ẩn dật là thật đấy các mày. Như crush của tao ấy, anh ấy cực cool, đẹp trai, học giỏi... Nhưng lượn qua trang cá nhân thì chẳng bao giờ thấy mặt mũi đâu cả".
"Mấy anh trai này là hàng hiếm đó, chứ có mấy người bây giờ có cà nát chuột ảnh cũng không đẹp lên đấy. Xin info 1 chàng trai không đăng hình Facebook nào?" - Dân mạng rạo rực xin info của những chàng trai nằm ngoài hội sống ảo.
Đọc tới đây rồi thi còn chờ gì mà không đi "săn" ngay một anh không đăng hình Facebook hay lang thang trong Instagram hay Twitter đi nào? À không khéo nghe được tin này, hội nam nhân lại bắt đầu lối sống ẩn dật, giấu mặt trên Facebook để được để ý ấy nhỉ?
Theo Hạ/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)