Thanh niên 36 tuổi ra mắt người yêu, bố mẹ suýt đột quỵ, làm cỗ to mời cả họ

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội Facebook khiến dân mạng cười ra nước mắt vì hành động của các cụ.

Chuyện được chia sẻ bởi tài khoản H.N, đó là câu chuyện về ông anh họ sinh năm 1983 chưa một mảnh tình vắt vai, đùng một cái bảo đưa người yêu về ra mắt. Hai bác nghe xong nghe tin suýt… đột quỵ.
Chuyện là anh chàng này sinh năm 1983, chưa từng có mảnh tình vắt vai và bố mẹ lo lắng, héo hon chờ đợi con lập gia đình. Không nói cũng không rằng, đùng một cái, anh chàng này dẫn người yêu về ra mắt khiến bố mẹ không tin nổi, sốc đến mức … suýt đột quỵ.
Sau đó, chạy vội sang nhà họ hàng nhờ làm cơm, tưởng có chuyện gì ghê gớm lắm, hóa ra là làm cỗ to như đám hỏi để ra mắt con dâu tương lai tiện thể quây quần họp họ cho vui. Nhìn hai bác phấn khởi mắt kiểu sắp khóc vừa thương vừa buồn cười.
Thanh nien 36 tuoi ra mat nguoi yeu, bo me suyt dot quy, lam co to moi ca ho
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. 
Ngay khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận kèm theo nút “share” điên đảo như thấu hiểu nỗi lòng của cha mẹ có con “ế” lâu năm. Đa số đều bày tỏ loạt cảm “haha” dành cho câu chuyện vui cuối năm này. Dân tình còn không quên “tag” nhau để “thấm thía” hoàn cảnh khi Tết đã cận kề.
Chỉ sau 1h đăng tải, bức ảnh ăn mừng ngày con trai thoát ế đưa bạn gái về ra mắt đã hút 4k like và hơn 400 bình luận của dân mạng:
"Tôi bây giờ mà ra mắt người yêu chắc đàn lợn 10 con của bố mẹ cũng bị thịt làm cơm ăn mừng mất”
“Thanh niên này cuối cùng cũng có cái Tết vui rồi… Còn ai ế không? Không biết Tết năm nay có sống nổi không vì bố mẹ ngày nào cũng giục lấy chồng lắm rồi”.
“Xưa có ông anh họ sinh năm 69 mà năm 2010 mới lấy vợ mà ông còn là trưởng tộc nữa. Chưa kể bạn lính với ông mời ông đi cưới rồi ông mới cưới vợ”.
“Phải bố mẹ tôi thì chắc đi cấp cứu rồi. Cứ nhìn thấy hở mặt ra lại thở dài rồi lắc đầu phán: nhìn mặt cũng đẹp trai mà không lấy nổi một cô người yêu! Ai chưa người yêu không, cho tôi theo với!”
“Nhân tiện cho tôi giao bán anh trai 30 tuổi, ưu nhìn và có công việc nhé. Có gì cứ liên hệ mình. Chỉ cần bạn ra mắt giống thanh niên trên, nhà tôi mở chục mâm luôn!”
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)