Thánh chụp ảnh Việt Nam được blog quốc tế khen ngợi

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai được mệnh danh Thánh chụp ảnh với phong cách Tôn Ngộ Không gây sốt mạng Việt vừa được một số website, blog quốc tế viết bài khen ngợi. 

An Sói - Nguyễn Đình An là Thánh chụp ảnh gây sốt mạng Việt vừa qua với loạt clip vừa chụp ảnh vừa nhảy múa, tạo dáng kiểu Tôn Ngộ Không rất hài hước. Bất ngờ nổi tiếng vì phong cách không đụng hàng, mới đây Nguyễn Đình An còn được một vài blog, website nước ngoài viết bài phản ánh, khen ngợi. 
Xem clip Thánh chụp ảnh nhảy múa trong lúc chụp ảnh gây sốt mạng Việt: 

Trang Petapixel, nổi tiếng với nhiều bài viết về các nhiếp ảnh gia và công nghệ trong nhiếp ảnh đăng bài về An Sói, trong đó có đoạn: "Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An22 tuổi, người Việt Nam đang rất được chú ý tại quê hương mình. Sự quan tâm không hướng đến những bức ảnh Đình An chụp mà là phong cách lúc tác nghiệp, chụp ảnh của nhanh. Các đoạn video cho thấy Đình An biến công việc chụp ảnh của mình giống như một màn trình diễn nghệ thuật với nhiều động tác nhảy múa rất vui mắt". 
Thanh chup anh Viet Nam duoc blog quoc te khen ngoi
 Trang Petapixel đăng bài viết về Thánh chụp ảnh Nguyễn Đình An.
Trang Vietnam Today 247 lại miêu tả cách thức di chuyển của Đình An nhằm mục đích tạo sự hài hước, để người mẫu chụp ảnh, các cặp cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới có được sự thoải mái và nụ cười tự nhiên nhất. Phong cách đặc biệt nhất của Đình An là những bước nhảy kiểu moonwalk giống Michael Jackson, đôi khi lại trông giống một... ninja đang chụp ảnh. 
Thanh chup anh Viet Nam duoc blog quoc te khen ngoi-Hinh-2
 Một pha nhào lộn trong lúc tác nghiệp của Thánh chụp ảnh
Trước việc được cư dân mạng Việt và quốc tế quan tâm, khen ngợi và tỏ ra rất thích thú, Thánh chụp ảnh Nguyễn Đình An đang rất vui và dường như khá tự hào. Đình An đặc biệt rất thích việc mình được mọi người biết đến không phải là qua những bức ảnh mà là bằng phong cách làm nên những bức ảnh đẹp. 
Thanh chup anh Viet Nam duoc blog quoc te khen ngoi-Hinh-3
 Nguyễn Đình An (giữa) là phó nháy 9X bỏ học ĐH để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.
Phó nháy Nguyễn Đình An sinh năm 1993, quê Nghệ An. Anh chàng được biết đến với phong cách dị này từng là sinh viên Đại học Giao thông Vận tải, Hà Nội nhưng vì theo đuổi đam mê nhiếp ảnh nên đã quyết định thôi học. Công việc chủ yếu của Đình An là chụp ảnh cưới cho các cặp đôi cô dâu - chú rể ở nhiều tỉnh thành ở miền Bắc. Công việc giàu sáng tạo giúp Đình An có được thu nhập khá ổn định. Chàng trai 9X cũng đã lập gia đình năm 21 tuổi, có cô vợ trẻ, xinh đẹp biết vun vén nên anh rất chăm chỉ và luôn đề cao trách nhiệm với gia đình. 
Thanh chup anh Viet Nam duoc blog quoc te khen ngoi-Hinh-4
Đình An có phong cách không đụng hàng, rất vui vẻ và hài hước trong lúc chụp ảnh.  
Chia sẻ về thói quen vừa chụp ảnh vừa nhảy múa, Đình An cho biết anh đã nhìn thấy hiệu quả từ việc làm này của mình. Công việc chụp ảnh cưới luôn có một khó khăn rất lớn là cô dâu, chú rể thiếu tự nhiên. Việc tích cực di chuyển, nhảy nhót hài hước của Đình An giúp người mẫu ảnh có được nụ cười tự nhiên và loại bỏ được sự thô cứng, đồng thời giúp phó nháy có thêm nhiều góc chụp đẹp mắt. 
Xem thêm clip tạo dáng như múa của Thánh chụp ảnh:
T.A

Bình luận(0)