Rapper từng được 9X thần tượng bất ngờ tái hợp với Long Mộng Gà

Google News

Sau sự thành công của Summer Trái Cây, Lil Shady và Long Mộng Gà tiếp tục đánh dấu sự trở lại đường đua Hiphop Việt với sản phẩm âm nhạc mang tên “Biệt Thự Alone”.

Vào 20h tối ngày 23/08, rapper Lil Shady bất ngờ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân teaser MV “Biệt Thự Alone”. Đây là sản phẩm thứ hai đánh dấu sự quay trở lại đường đua Hiphop Việt của Lil Shady với Long Mộng Gà sau sự thành công của Summer Trái Cây.
Rapper tung duoc 9X than tuong bat ngo tai hop voi  Long Mong Ga
 MV Biệt Thự Alone được hé lộ sẽ ra mắt vào 20h ngày 28/08/2023
Đoạn teaser ngắn với sự xuất hiện của chiếc xế hộp tiền tỉ và dàn chân dài nóng bỏng, hùng hậu cùng hai nhân vật chính là Lil Shady và Long Mộng Gà. Lil Shady bước ra với vẻ ngoài điển trai cùng biểu cảm lạnh lùng quen thuộc. Còn với Long Mộng Gà là hình ảnh gai góc đậm chất gangster, ngay cả bộ trang phục công sở quần tây, sơ mi trắng cũng không làm giảm đi được cái chất ngông của nam rapper.
Rapper tung duoc 9X than tuong bat ngo tai hop voi  Long Mong Ga-Hinh-2
 Poster chính thức của MV Biệt Thự Alone (ảnh từ Fanpage Troll Rap Việt).
Về phần nhạc, teaser mở đầu với đoạn beat chậm, đầy bí ẩn. Tiếp sau đó có thể là đoạn hook chủ đạo với phần lời khá bắt tai và dễ thuộc, nổi bật là câu “Bởi vì bọn anh đẹp trai nhất Rap Việt”.
Chỉ với đoạn teaser ngắn, có thể thấy đây là 1 con beat với tempo khá chậm phảng phất âm hưởng châu Âu, rất đáng ngóng chờ MV chính thức để có thể thưởng thức verse rap của 2 nhân vật chính. Đặc biệt là verse của Long Mộng Gà với khả năng bắn tiếng anh vốn là thế mạnh của nam rapper khi kết hợp với con beat mang âm hưởng thế giới, hứa hẹn đây sẽ là 1 sản phẩm thỏa mãn cả về phần nhìn lẫn phần nghe của người thưởng thức.
Rapper tung duoc 9X than tuong bat ngo tai hop voi  Long Mong Ga-Hinh-3
Lil Shady, Long Mộng Gà và những doanh nhân “khủng” bí ẩn xuất hiện trong MV cùng logo quen thuộc XSPACE. 
Nói về màn collab lần này với Lil Shady, Long Mộng Gà cho biết: “Lil Shady là một trong những người em thân thiết, yêu quý nhất của anh khi nói đến nhạc Rap tại Việt Nam, lời và nhạc của Lil Shady luôn chạm đến cảm xúc của anh mỗi khi vang lên dù dòng nhạc của 2 bọn anh hơi khác biệt. Ngay lần đầu tiên nghe qua demo của Biệt Thự Alone, anh đã thấy đó có thể là một cú nổ cho thị trường nhạc Rap nếu ra mắt, vậy nên khi Lil Shady đề nghị collab, không có lý do gì để anh từ chối”.
Đồng thời, nam Rapper sinh năm 1976 cũng không ngần ngại khi chia sẻ khi nhắc về người anh em thân thiết của mình: “Lil Shady đã nhóm lại ngọn lửa trong anh về nhạc Rap, làm anh cảm thấy hứng khởi và nhận ra rằng, không thể từ bỏ con đường mà Rap đã chọn mình”.
Long Mộng Gà, còn được biết đến với biệt danh “Bụi Đời Chợ Lớn,” là một OG rap nổi tiếng trong cộng đồng hip-hop Việt Nam. Anh được biết đến không chỉ với tài năng rap xuất sắc mà còn với ảnh hưởng lớn đến các thế hệ rapper Việt sau này.
Long Mộng Gà có một sự nghiệp dài và đa dạng trong ngành âm nhạc. Ngay từ những năm đầu thập niên 90, anh đã bắt đầu chơi Rap trên cộng đồng underground tại Mỹ. Anh được nhiều khán giả Việt Nam biết đến từ những năm 2000 và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ Rap hàng đầu ở Việt Nam. Phong cách rap của anh kết hợp giữa nhịp điệu sôi động, lời rap sắc bén và sự chân thành trong cách thể hiện.
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)