Ra mắt giải thể thao trong nhà dành cho sinh viên Hà Nội lần thứ nhất

Google News

Lễ bốc thăm Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023 đã diễn ra với sự tham gia của các Lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội.

Sáng ngày 1/10, tại Trụ sở chính tập đoàn VNPT, Lễ công bố Quyền phát sóng, Tài trợ và Bốc thăm Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023 đã diễn ra với sự tham gia của các Lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội, đại diện BTC - Amita Sport và Truyền hình MyTV, đại diện các Nhà tài trợ, các đơn vị báo chí truyền thông cùng lãnh đội các trường đại học.
Ra mat giai the thao trong nha danh cho sinh vien Ha Noi lan thu nhat
 Lễ công bố Quyền phát sóng, Tài trợ và Bốc thăm Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023.
Sự kiện đã đánh dấu sự hợp tác giữa BTC Collegiate Indoor Games 2023 và Truyền hình MyTV - đơn vị phát sóng độc quyền và bảo trợ truyền thông của giải đấu. Sau lễ ra mắt giải đấu, các bảng đấu đã lộ diện, các đội tuyển đã xác định được đối thủ của mình.
CIG 2023 dành cho SV Hà nội là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao, duy trì phong trào thể thao sinh viên nói chung, và các môn thể thao trong nhà nói riêng. Với mong muốn tạo thành một giải đấu thường niên cho Sinh viên, thúc đẩy sự phát triển các phong trào thể thao nhằm phát hiện nuôi dưỡng các tài năng của 2 môn thể thao Bóng rổ và Futsal cho đội tuyển bóng rổ U23 Hà Nội và U23 Futsal (CLB Thái Sơn Bắc); nâng cao trình độ chuyên môn và thể lực để tham gia các giải Quốc gia và Quốc tế.
Ra mat giai the thao trong nha danh cho sinh vien Ha Noi lan thu nhat-Hinh-2
 Sau Lễ công bố Quyền phát sóng, Tài trợ là lễ bốc thăm của Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023.
CIG 2023 là sự kiện thể thao hấp dẫn, một sân chơi mới dành cho các sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn TP Hà Nội.
Với dự kiến lựa chọn 8 trường tham gia thi đấu, thì sau khi ra thông báo BTC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thầy giáo và các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện của TP Hà nội. Và cho đến thời điểm đóng đăng ký đã có 14 trường đồng ý tham gia.
Ra mat giai the thao trong nha danh cho sinh vien Ha Noi lan thu nhat-Hinh-3
 Bảng đấu tại Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)