Phát biểu mới nhất của HLV Hữu Thắng trước trận "sinh tử"

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 6/12, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có những phát biểu của mình trước trận đấu "sinh tử" với ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình.

Sáng 6/12 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo kỹ thuật trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Đây là trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với thầy trò HLV Hữu Thắng sau khi họ đã để thua trong trận đấu trên đất Indonesia với tỷ số 1-2.
Bước vào buổi họp báo, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã thẳng thắn chia sẻ về những quyết định của mình và ông cũng khẳng định sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước tất cả mọi vấn đề của ĐT Việt Nam khi ông còn tại vị trên ghế HLV.
Phat bieu moi nhat cua HLV Huu Thang truoc tran sinh tu
 HLV Hữu Thắng phát biểu trong buổi họp báo.
Cụ thể, trước báo giới HLV Hữu Thắng nói: "Tôi xây dựng ĐT Việt Nam trên nền tảng sức mạnh tập thể, ở đó tôi đã tạo ra một môi trường đua tranh đầy tính công bằng cho từng vị trí trong sơ đồ chiến thuật. Mỗi thành viên trong đội tuyển đều nắm những vai trò khác nhau, họ là mắt xích làm nên ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Dù đá nhiều, đá ít hay chưa được thi đấu, tất cả các cầu thủ đều vô cùng quan trọng với tôi và tôi là người quyết định, muốn dùng ai phù hợp và khai thác tinh hoa của họ, tôi chịu trách nhiệm cao nhất về những quyết định của mình".
Bên cạnh đó, HLV sinh năm 1972 của ĐT Việt Nam cũng động viên tinh thần của các học trò khi phát biểu rằng: "Chúng ta là những người đàn ông, đang có con đường dài phía trước để chạm tới những kỷ lục. Vì vậy, hãy làm tất cả để sau trận, không ai phải nuối tiếc điều gì".
Dù đã để thua 1-2 trước ĐT Indonesia trong trận lượt đi, ĐT Việt Nam vẫn còn dư cơ hội để bước vào trận chung kết AFF Cup 2016 nếu làm tốt 90 phút trên SVĐ Mỹ Đình vào hồi 19h ngày 7/12 tới. Chỉ cần không để thủng lưới và có chiến thắng cách biệt với tỷ số tối thiểu thì chính thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ là người bước tiếp vào trận chung kết chứ không phải là người Indonesia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)