Phản ứng của Bruno khi Fred nhận giải Cầu thủ hay nhất trận

Google News

Fred được BTC Premier League bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận thắng 2-0 của MU trước Leeds đêm 13/2 (giờ Hà Nội).

"Có là cầu thủ hay nhất trận hay không thì cậu vẫn luôn là tài xế riêng của tôi. Chúc mừng 'Pit bull' của chúng ta", Bruno Fernandes chia sẻ trên trang cá nhân.

Phan ung cua Bruno khi Fred nhan giai Cau thu hay nhat tran

Bruno và Fred là bạn thân trong nhóm cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha tại MU.

"Pit bull" thường được dùng để chỉ những cầu thủ có lối chơi năng nổ, không ngại va chạm. Man United còn một cầu thủ khác được gắn với biệt danh này, đó là Casemiro.

Ở trận gặp Leeds thuộc vòng 23 Premier League tối 12/2, Fred tắc bóng thành công đến 10 lần. Đây là thống kê không cầu thủ nào của Man United trong 6 mùa giải gần nhất có thể chạm đến. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil còn có 12 lần thắng tranh chấp (cao nhất trên sân), 1 đường chuyền tạo cơ hội, 62 lần chạm bóng.

Đối tác của Fred ở trận này, Marcel Sabitzer có ngày thi đấu hiệu quả. Tiền vệ người Áo tích cực tranh chấp và thực hiện đường chuyền dài ấn tượng mở ra tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Marcus Rashford.

Rạng sáng 17/2, Man United sẽ có trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn trước Barcelona ở lượt đi play-off Europa League. "Quỷ đỏ" chào đón sự trở lại của Casemiro do án phạt treo giò không áp dụng tại các giải đấu cúp châu Âu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)