Phản cảm cặp đôi ôm ấp, hôn hít trên xe khách

Google News

Thời tiết nắng nóng là thế nhưng cặp đôi dưới đây lại có những hành động thân mật quá đà.

Thời tiết nắng nóng là thế nhưng cặp đôi dưới đây lại có những hành động thân mật quá đà. Hình ảnh đang vấp phải những ý kiến tranh luận bức xúc từ cộng đồng mạng.
Cách đây ít giờ, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh cặp đôi nằm trên giường của xe khách. Không rõ nhà xe thiếu chỗ hay sao mà một cặp đôi nằm ngả ngớn vào nhau. Hình ảnh phản cảm được cho là khách đang trên chuyến xe về Nam Định.
Trong bức ảnh đang được lan truyền rộng rãi có thể thấy nam thanh niên nằm lên trước và sau đó là cảnh người con gái nằm hẳn xuống và ôm vào người thanh niên.
Bức ảnh ghi lại hành động phản cảm của cặp đôi đang khiến nhiều người bức xúc. 
Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ người dùng mạng. Hầu hết đều cho rằng cặp đôi này thể hiện quá lố trên facebook.
Facebooker Thắng Nguyễn chia sẻ: “Thật không chấp nhận nổi, những ai trên xe mà để thế này mà cũng chịu được thì tôi cũng chịu. Phải tôi thì họ chỉ có mà bị ăn no đòn thôi”.
Nickname Nhật Lệ thì tỏ ra khá bức xúc: “Trời ơi, ngứa mắt quá đi. Nhìn thế này tôi thấy phát ớn”.
“Hết chỗ yêu nhau à mà làm như kiểu ở chốn không người vậy, các bạn thật thiếu ý thức” là chia sẻ của facebooker Hoàng Anh.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh các bạn trẻ vô tư thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng. Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã có không ít các trường hợp ngang nhiên thể hiện tình cảm thái quá.
Tất cả những hành động đó đều vấp phải sự chỉ trích không chỉ từ người dùng mạng, mà ngay cả những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng như Sơn Paris, Võ Thanh Hiền đều cảm thấy nóng mắt.
Hiện hình ảnh phản cảm này vẫn khiến nhiều người ngượng ngùng, đỏ mặt và cảm thấy xấu hổ thay.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)