Nữ sinh Y Dược mong muốn cống hiến hết sức mình cho thế giới xung quanh

Google News

Mang trái tim ấm áp, cùng hành trình vượt qua những sóng gió, Tú Quỳnh – cô sinh viên ngành Y tại Buôn Ma Thuột mang ước mơ được cống hiến hết sức mình, một cách trọn vẹn và hoàn mỹ nhất cho thế giới xung quanh.

Bùi Tú Quỳnh hay còn được mọi người ưu ái thường gọi là Quỳnh Melody (sinh năm 2001), hiện đang là sinh viên ngành Y tại Buôn Ma Thuột. Dành sở thích và đam mê cho nghệ thuật, đặc biệt về lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật ảnh. Bên cạnh công việc học, Tú Quỳnh còn là một dancer, người mẫu ảnh, xây dựng concept chụp, hỗ trợ ý tưởng và làm việc tại một số cơ sở y tế. Không những vậy, cô bạn còn là một “Tarot Reader and Healing”.

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh

Bùi Tú Quỳnh (sinh năm 2001) đang là sinh viên ngành Y tại Buôn Ma Thuột.

Tú Quỳnh mang trái tim ấm áp, cùng với ước mơ lớn nhất của bản thân là được cống hiến sức mình, một cách trọn vẹn và hoàn mỹ nhất cho thế giới xung quanh. Quỳnh chia sẻ: “Trên con đường hành trình của bản thân, mình cũng đã gặt hái về được một số thành tích nhất định về các lĩnh vực mà bản thân đang theo học và làm việc. Tuy nhiên đối với mình, có lẽ thành tích lớn nhất mà mình đạt được đó chính là giúp đỡ được nhiều người, hoàn cảnh khác nhau bằng Tarot. Quyên góp được cho những người cần sự giúp đỡ bằng chính số tiền mình làm ra. Có thể giúp đỡ mọi người chính là thành tích mà mình cảm thấy tự hào và ý nghĩa nhất”.

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-2

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-3

Đam mê nghệ thuật, đặc biệt về lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật ảnh, bên cạnh công việc học, Tú Quỳnh còn là một dancer, người mẫu ảnh, xây dựng concept chụp, hỗ trợ ý tưởng.

Có lẽ, cũng chính từ những sóng gió, khó khăn thời niên thiếu đã mang đến một Tú Quỳnh mạnh mẽ, kiên cường và giàu lòng trắc ẩn như hiện tại. Lớn lên trong gia đình không được trọn vẹn như bao người, từ một cô bé “non nớt” trong suy nghĩ, nhút nhát và sợ hãi với thế giới xung quanh, không biết cách chăm sóc cũng như bảo vệ bản thân. Tú Quỳnh từng trở thành nạn nhân của việc body shaming, thậm chí bị “bạo hành tâm lý” một cách nặng nề đến gần như đánh mất chính mình. Không có ước mơ, đam mê, lạc lõng và thiếu động lực sống khiến Quỳnh bị stress nặng và có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, sau đó, cô bạn đã quyết tâm vực dậy và trở thành một phiên bản tự tin, quyết liệt hơn bao giờ hết.

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-4

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-5

Mang trái tim ấm áp, Tú Quỳnh mơ ước được cống hiến hết sức mình, một cách trọn vẹn và hoàn mỹ nhất cho thế giới xung quanh.

Nữ sinh chia sẻ: “Hy vọng vươn lên như một con Phượng hoàng từ đống tro tàn của những giấc mơ tan vỡ (S.A. Sachs) - Đây là một câu nói khiến mình cảm thấy tâm đắc và có động lực nhất sau khi đọc. Mình đang làm những điều mình thích, cố gắng từng ngày và mình cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Thông qua câu chuyện của bản thân, mình muốn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, tới những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Mỗi người đều có một giá trị riêng và đều là một Phượng hoàng rực lửa. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, dù có bị cuộc đời thiêu cháy bạn vẫn phải mạnh mẽ vươn lên từ đống tro tàn ấy!”.

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-6

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-7

Trải qua sóng gió, khó khăn thời niên thiếu đã tôi luyện nên một Tú Quỳnh tự tin, mạnh mẽ, kiên cường và giàu lòng trắc ẩn.

Song hành với ước mơ, cô sinh viên Tú Quỳnh mong muốn được thỏa mãn đam mê, phô diễn hết chất nghệ thuật chảy trong máu. Vì vậy, sắp tới trong tương lai, cô bạn cũng có một số kế hoạch nhất định cho bản thân. Đầu tiên là dự định học hỏi thêm về nghệ thuật ảnh, bằng cách tìm hiểu về kĩ thuật chụp, với mong muốn rằng trong tương lai sẽ không chỉ trở thành một mẫu ảnh hay xây dựng ý tưởng chụp mà còn là một nhiếp ảnh gia mang trong mình đầy đam mê, nhiệt huyết với nghề. Bên cạnh đó, Tú Quỳnh cũng đang ấp ủ một số hoạt động từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và dự định hoàn thành sớm nhất một cách có thể.

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-8

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-9

Nu sinh Y Duoc mong muon cong hien het suc minh cho the gioi xung quanh-Hinh-10


Theo Thảo Trần/SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)