Mức lương của Filip Nguyễn ở CLB CAHN, cao hơn Quang Hải?

Google News

Sau khi thông tin liên quan đến CLB Công an Hà Nội (CAHN) chiêu mộ Filip Nguyễn được đưa ra, NHM tò mò mức lương của thủ môn Việt kiều này.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến CLB Công an Hà Nội (CAHN) chiêu mộ thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Dù đã có trong tay những cái tên chất lượng trong khung thành như Bùi Tiến Dũng hay Patrick Lê Giang nhưng đội bóng ngành công an vẫn muốn có Filip Nguyễn. Từ đầu mùa giải, CAHN đã có động thái chiêu mộ thủ môn Việt kiều này nhưng không tìm được tiếng nói chung với CLB Slovacko của CH Czech.
Muc luong cua Filip Nguyen o CLB CAHN, cao hon Quang Hai?
Thông tin liên quan đến CLB Công an Hà Nội (CAHN) chiêu mộ thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. 
Được biết, Filip Nguyễn vẫn còn hợp đồng 1,5 năm tới tháng 12/2024 với Slovacko. Do đó CAHN nhiều khả năng phải bỏ số tiền không nhỏ để mua lại hợp đồng của thủ thành có bố là người Việt Nam này.
Được biết, lý do khiến Filip Nguyễn quyết định đầu quân cho CAHN là bởi anh muốn được nhập quốc tịch để có cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu thi đấu cho đội bóng ngành công an, Filip Nguyễn sẽ nhận mức lương cao nhất trong sự nghiệp của mình.
Theo thông tin được tờ iSport của CH Czech chia sẻ, khi thuyết phục Filip Nguyễn từ hồi đầu mùa giải, CAHN đề nghị trả 400.000 euro (hơn 10 tỷ đồng).
Nếu không có gì thay đổi, Filip Nguyễn sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CAHN. Dự kiến vào ngày 29/6 tới đây, cầu thủ này sẽ bay sang Việt Nam kiểm tra y tế và ký hợp đồng, sẵn sàng ra mắt đội bóng mới từ giai đoạn 2 V-League 2023.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)