Madam Pang chúc mừng Thái Lan thắng Việt Nam 3-0

Google News

Nữ tỷ phú Madam Pang đã chúc mừng Thái Lan sau khi đánh bại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở trận tranh hạng Ba Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022.

Trang cá nhân chính thức của nữ tỷ phú Madam Pang viết: Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã đánh bại Việt Nam 3-0 để giành vị trí thứ ba của giải bóng chuyền châu Á", kèm theo tràng pháo tay ngợi khen.

 

Madam Pang đã chúc mừng Thái Lan thắng Việt Nam 3-0 ở sân chơi châu Á

Sau khi thua 1-3 trước tuyển Nhật Bản ở bán kết Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có trận tranh hạng Ba với Thái Lan vào chiều nay. Đây là cuộc so tài đỉnh cao của bóng chuyền Đông Nam Á, trong đó Thái Lan luôn mạnh hơn so với Việt Nam.

Về thứ hạng, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng chuyền thế giới (FIVB). Tuyển Việt Nam xếp hạng đến 84. Sự khác biệt lớn về thứ hạng để thấy Thái Lan có trình độ vượt trội so với Việt Nam.

Trong lần gặp nhau gần nhất, Thái Lan đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 (25-20, 25-14, 25-14) để giành tấm HCV SEA Games 31. Gần 10 năm qua, Việt Nam luôn thua khi gặp Thái Lan ở các giải đấu chính thức. 

Ở set 1, tuyển Thái Lan cho thấy sự khác biệt về trình độ khi liên tục dẫn trước Việt Nam. Thái Lan giành chiến thắng 25-19. Set 2 mang đến sự tiếc nuối rất lớn cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Chúng ta dẫn đối thủ 23-20, một cách biệt đủ lớn để giành chiến thắng. Nhưng trong thời khắc quan trọng nhất, Thái Lan cho thấy bản lĩnh để ghi liền 4 điểm, qua đó dẫn ngược 24-23 và chiến thắng 26-24.

Madam Pang chuc mung Thai Lan thang Viet Nam 3-0-Hinh-2

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thua Thái Lan 0-3 ở trận tranh HCĐ Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 diễn ra tại Philippines. Ảnh: AVC

Thua set 2 trong tiếc nuối, tuyển Việt Nam sa sút phong độ nên thi đấu không còn hay ở set 3. Tuyển Việt Nam thua 18-25 trước Thái Lan và thất bại chung cuộc 0-3 ở trận tranh hạng Ba. Đây là thất bại không hề bất ngờ dù các cô gái của tuyển Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực.

Cần nhắc, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có hai lần tranh hạng Ba châu Á nhưng đều thất bại. Thái Lan có lần thứ ba liên tiếp giành hạng Ba ở giải bóng chuyền nữ châu Á.

Theo Hoài Anh/ Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)