Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang

Google News

Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang

Kylian Mbappe đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn. Với vai trò chủ công tuyển Pháp, cầu thủ 23 tuổi đã có 5 bàn tại World Cup 2022 sau 4 lần ra sân, 3 trận đá chính. Bên cạnh những thành tích ấn tượng trên sân có, Kylian Mbappe được coi như một ngôi sao đang lên trong ngành thời trang khi được nhiều nhà mốt lớn ưu ái. Ảnh: Hublot.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-2

Năm 2018, Kylian Mbappe được chọn là đại sứ thương hiệu của Hublot. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ gồm các sản phẩm từ nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Ảnh: Hublot.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-3

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-4

Cuối năm 2021, WWD đưa tin Dior bổ nhiệm Kylian Mbappe làm đại sứ toàn cầu. Cầu thủ 23 tuổi sẽ đại diện cho dòng thời trang nam và nước hoa nam Sauvage. Trước khi chính thức hợp tác, Kylian Mbappe từng nhiều lần diện các thiết kế của Dior. Anh yêu thích các mẫu áo nỉ, quần denim và bộ tuxedo của hãng. Ảnh: WWD.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-5

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-6

Bên cạnh sự hợp tác với các "ông lớn" như Dior, Hublot, Kylian Mbappe xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo khác. Anh từng góp mặt trong chiếc dịch của thương hiệu kính mắt Oakley. Ảnh: k.mbappe.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-7

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-8

Forbes ước tính Mbappe kiếm được khoảng 18 triệu USD hàng năm từ các hợp đồng quảng cáo. Cụ thể, anh đang hợp tác với Nike, Dior, Hublot, Oakley, Panini, EA Sports và Sorare. Ảnh: k.mbappe.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-9

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-10

Kylian Mbappe lọt vào "mắt xanh" của các thương hiệu xa xỉ nhờ thành tích ấn tượng trên sân cỏ, độ nổi tiếng và phong cách thời trang sành điệu. Cầu thủ 23 tuổi liên tục đổi mới bản thân với các set đồ năng động nhưng không kém phần thời thượng. Anh không ngại diện đồ có màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, Kylian Mbappe nổi tiếng với thú sưu tầm sneakers, đồng hồ. Anh sở hữu nhiều thiết kế đắt đỏ. Ảnh: k.mbappe.

Kylian Mbappe - ngoi sao dang len cua nganh thoi trang-Hinh-11

Khi dự sự kiện, Kylian Mbappe thể hiện vẻ ngoài bảnh bao với các thiết kế tông đen. Chất liệu và phụ kiện trở thành điểm nhấn của trang phục. Anh thay đổi linh hoạt giữa nơ bướm và cà vạt. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ đắt đỏ giúp ngoại hình Kylian Mbappe thêm sang trọng. Ảnh: Flipboard.

 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)