HLV Troussier không giấu tham vọng tại vòng loại U23 châu Á

Google News

Trả lời phỏng vấn trước vòng loại bảng C U23 châu Á, HLV Troussier không giấu tham vọng của mình cùng U23 Việt Nam.

Từ ngày 6 đến 12/9, tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở vòng loại bảng C Giải U23 châu Á 2024 tại Phú Thọ với các đối thủ U23 Yemen, U23 Singapore, U23 Guam. Sáng nay, buổi họp báo kĩ thuật trước giải đấu đã diễn ra với đại diện cả các đội bóng.
Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier là giành ngôi nhất bảng cùng tấm vé dự vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024 tổ chứ tại Qatar.
HLV Troussier khong giau tham vong tai vong loai U23 chau A
 HLV Troussier không giấu tham vọng của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.
Trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo kĩ thuật, HLV Troussier không giấu tham vọng của mình và các học trò. Cụ thể, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam cho biết: "Tập luyện chỉ là tập luyện mà thôi. Triết lý cũng chỉ là lời nói. Kết quả là màn trình diễn trên sân của cầu thủ. Tôi tin nếu được thi đấu nhiều, các cầu thủ sẽ tích lũy được kinh nghiệm.
Tôi coi việc điều chỉnh thông qua từng trận đấu là công việc chính. Mỗi trận đấu sẽ khác nhau, cầu thủ khác nhau tùy theo đối thủ. Hiện chúng ta có vị thế số 1 Đông Nam Á. Tôi đến đây làm việc để giúp các cầu thủ vượt ngưỡng lên tầm khu vực và thế giới".
Tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam đều diễn ra lúc 19h. Do là hạt giống của vòng loại nên U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu có thể xem là không quá khó. 
Vòng loại Giải U23 châu Á 2024 có sự tham dự của 43 đội bóng. Các đội chia làm 11 bảng đấu, 10 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội. 
HLV Troussier khong giau tham vong tai vong loai U23 chau A-Hinh-2
 Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á
Kết thúc vòng loại, 11 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự vòng chung kết tại Qatar.
Ba đội đạt thành tích cao nhất Giải U23 châu Á 2024 sẽ giành quyền góp mặt ở môn bóng đá nam Olympic 2024 tại Paris. Trong khi đó, đội đứng thứ tư sẽ đá play-off tranh suất đến Paris với đại diện của bóng đá châu Phi là Guinea.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)