HLV Erik ten Hag sắp xô đổ kỷ lục tồn tại hơn 10 năm ở Man United

Google News

Theo Sport Mole, chiến lược gia người Hà Lan sắp xô đổ kỷ lục được nắm giữ hơn 1 thế kỷ ở Man United.

HLV Erik ten Hag sap xo do ky luc ton tai hon 10 nam o Man United
 HLV Erik ten Hag đứng trước cơ hội lớn xô đổ kỷ lục của MU.
Huấn luyện viên Erik ten Hag đã cân bằng kỷ lục tồn tại ở Man United khi ông giúp các học trò giành chiến thắng 1-0 trước Fulham ở Premier League.
Đây là trận thắng thứ 50 của chiến lược gia người Hà Lan kể từ khi đến làm huấn luyện viên trưởng Manchester United, và nó đến trong trận đấu thứ 79 của ông trên cương vị dẫn dắt.
Kết quả là chiến lược gia người Hà Lan đã cân bằng kỷ lục do Ernest Mangnall nắm giữ kể từ năm 1905.
Mangnall cũng đã giành được 50 trận thắng sau 79 trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ và Ten Hag đã trở thành huấn luyện viên trưởng đạt được số trận thắng đó nhanh nhất.
Cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson đã không giành được 50 trận thắng cho đến trận đấu thứ 105 của ông, trong khi Sir Matt Busby cần 96 trận để có chiến thắng thứ 50.
Chỉ cần giúp MU có thêm một chiến thắng nữa, HLV Ten Hag sẽ xô đổ kỷ lục tồn tại tại gần hai thập kỷ ở đội bóng này.
Man United đã trải qua khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 61 năm, nhưng theo tờ Sun, huyền thoại của câu lạc bộ Ferguson vẫn ủng hộ Ten Hag.
Tờ báo đưa tin rằng, Sir Ferguson có "sự ủng hộ vững chắc" dành cho HLV người Hà Lan và cảm thấy sẽ là sai lầm nếu sa thải ông vào thời điểm này.
Màn trình diễn kém cỏi - và sự không chắc chắn xung quanh quyền sở hữu câu lạc bộ - đã khiến tương lai của Ten Hag bị nghi ngờ. Nhưng Sir Alex vẫn ủng hộ HLV người Hà Lan.
Huyền thoại người Scotland tin rằng, cựu HLV Ajax có "tính cách và tâm lý cần thiết để xoay chuyển tình thế câu lạc bộ" và sẽ nói với các nhà đầu tư của Quỷ đỏ hãy gắn bó với ông.
Theo Đại Trí/Giaoducthoidai

>> xem thêm

Bình luận(0)