Đội tuyển Việt Nam đấu Hong Kong (Trung Quốc): Khả năng Công Phượng đá chính?

Google News

Khả năng ra sân của Công Phượng trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) vẫn là dấu hỏi.

Chiều ngày 12/6, HLV Troussier đã công bố danh sách 30 cái tên được góp mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam đấu Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra vào ngày 15/6. Dù có tên trong danh sách rút gọn nhưng nhiều NHM vẫn đặt dấu hỏi về việc Công Phượng được đá chính.
Như đã biết, tối muộn ngày 10/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức có mặt tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam. Đến ngày 11/6, cựu tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai bước vào buổi tập đầu tiên với đoàn quân áo đỏ dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier, tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF, Hà Nội).
Doi tuyen Viet Nam dau Hong Kong (Trung Quoc): Kha nang Cong Phuong da chinh?
 Khả năng ra sân của Công Phượng trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) vẫn là dấu hỏi.
Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Pháp chia U23 và đội tuyển Việt Nam thành 2 nhóm để tập luyện. Trong khi nhóm 1 rèn quân thì Công Phượng phải tập riêng với bác sĩ.
Phải đến cuối buổi tập của nhóm 1, Công Phượng mới xuất hiện và tập luyện cùng các cầu thủ nhóm 2, đáng nói nhóm này gồm nhiều gương mặt dự bị của U23 và đội tuyển Việt Nam.
Được biết, ở trận ra sân gần nhất cho Yokohama FC tại Cúp liên đoàn Nhật Bản, Công Phượng chỉ ra sân vỏn vẹn đúng... 1 phút nhưng anh lại không may dính chấn thương dập cơ và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.
Theo tiết lộ, chân sút quê Nghệ An mới chỉ quay trở lại tập luyện cho đội bóng Nhật Bản trong khoảng 2-3 tuần trở lại đây. Có lẽ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Công Phượng chưa đạt thể trạng tốt nhất trong ngày đầu hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.
Có thể thấy, với thể trạng hiện tại của Công Phượng, lại trong bối cảnh chỉ tập luyện trong 4 ngày trước trận giao hữu quốc tế với Hong Kong (Trung Quốc), HLV Troussier nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm để học trò vào sân, nhằm hạn chế tối đa mức độ chấn thương nhất cho cựu tiền đạo phố Núi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)