Cô gái gặp bi kịch khi bị thiếu gia nhà tài phiệt theo đuổi

Google News

Được xem hình mẫu con nhà người ta lý tưởng khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, học thức đáng nể và tính cách hòa đồng, cô gái khiến nhiều người mê đắm và từ đây thảm kịch cũng bắt đầu.

Được xem hình mẫu "con nhà người ta" lý tưởng khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, học thức đáng nể và tính cách hòa đồng, cô gái khiến nhiều người mê đắm và từ đây thảm kịch cũng bắt đầu.

Châu Nham, sinh năm 1995, là con gái duy nhất trong một gia đình ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cô được coi là mẫu "con nhà người ta" nhờ ngoại hình thanh tú, học thức cao và tính tình vui vẻ, năng động.

Với năng lực của mình, Châu Nham không gặp khó khăn trong vấn đề thi đậu trường trung học cơ sở nổi tiếng của huyện. Tuy nhiên không ai ngờ đến từ đây những cơn ác mộng đã ập đến với cô gái 16 tuổi khi ấy.

Co gai gap bi kich khi bi thieu gia nha tai phiet theo duoi

 

Để có nhan sắc như hiện tại Châu Nham đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật lớn nhỏ. Ảnh: Sina

Là nữ sinh nổi bật trong mắt bạn học. Châu Nham được nhiều nam sinh để ý, mến mộ, trong đó có thiếu gia Đào Nhữ Khôn.

Gia thế chàng thiếu gia khiến ai nấy đều phải ghen tị khi bố Khôn là chủ nhiệm văn phòng của Cục Kiểm toán, mẹ là trưởng phòng tài vụ của Cục Kế hoạch thành phố Hợp Phì. Là con một, Khôn được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Xuất thân trong một gia đình bề thế, chàng công tử ngày càng hống hách không xem ai ra gì, bởi sau tất cả những gì mà Khôn gây ra bố mẹ sẽ là người giải quyết hậu quả.

Không màng học tập, cũng không phải lo lắng cho tương lai, cuộc sống của Khôn chỉ có phá phách và yêu đương. Mới học cấp hai, Khôn đã có nhiều bạn gái nhờ cách theo đuổi bằng quà cáp và đeo bám. Tuy nhiên, Khôn chỉ yêu chơi bời, thấy thích thì theo đuổi, được một thời gian ngắn lại chia tay. Cậu ta tận hưởng cảm giác chinh phục và coi đây là cách thể hiện sức hút của bản thân.

Với Châu Nham, cô gái thấy ghê sợ với chàng thiếu gia nhà giàu này. Sự truy đuổi quyết liệt của Đào Nhữ Khôn dần biến thành đeo bám và quấy rối. Châu Nham bị uy hiếp, ép hẹn hò. Cô nhờ bố mẹ và giáo viên can thiệp nhưng vô ích. Sau nhiều lần bị bạn trai đánh đập, Châu Nham đề nghị chia tay, lập tức nhận lại một trận đòn và đe dọa từ cậu ta.

Biết gia thế nhà họ Đào, bố mẹ Châu Nham đành cho con chuyển trường nhằm tránh xa rắc rối. Dẫu vậy, Đào Nhữ Khôn vẫn có thể tìm đến trường mới của cô bé. Quãng thời gian này, cô thấy sợ đi học, trạng thái tinh thần suy sụp, bị mắc chứng trầm cảm nặng. Không còn cách nào, bố mẹ Châu Nham quyết định xin nghỉ học cho con.

Sau 8 tháng ổn định tinh thần Châu Nham được bố mẹ động viên đi học lại từ đầu. Bị kịch đã xảy ra, ngày 17/9/2011 Đào Nhữ Khôn đeo một chiếc ba lô màu đen xuất hiện trước cửa nhà Châu Nham, nói muốn giải quyết "vấn đề tình cảm" với cô một cách hòa bình. Nghĩ rằng có lẽ sau lần này, mình có thể thoát khỏi sự đeo bám của quý tử này, Nham nhất thời buông lỏng cảnh giác, cho bạn trai cũ vào nhà. Không ngờ, khi cô quay người đi lấy nước, Đào Nhữ Khôn đổ bình xăng bật lửa giấu trong ba lô lên người cô. Trước khi Châu Nham kịp phản ứng, hắn đã châm lửa.

Nhìn người mình đau đớn vạ vật trong đám lửa, Đào Nhữ Khôn tự mình cảm thấy đó chính là những gì cô đáng phải nhận khi đã cự tuyệt tình cảm của hắn.

Co gai gap bi kich khi bi thieu gia nha tai phiet theo duoi-Hinh-2

Co gai gap bi kich khi bi thieu gia nha tai phiet theo duoi-Hinh-3

Những vết thương không chỉ về thể xác mà nó còn tra tấn tinh thần cuộc sống của cô gái khi ấy mới 16 tuổi. Ảnh: Sina

Không có ý định cứu bạn gái, Đào Nhữ Khôn rời khỏi hiện trường, khi hàng xóm phát hiện tình trạng của Châu Nham đã rất nặng. Sau 7 ngày 7 đêm cấp cứu, Châu Nham mới giữ được tính mạng, tuy nhiên vết bỏng 28% khắp cơ thể không thể nào lành lại. Mặt, cổ và ngực của cô bị tổn thương nặng nhất, da và dây thần kinh bị đốt cháy, một phần tai trái bị thiêu trụi, ngón tay tàn tật vĩnh viễn.

Bất chấp tội lỗi kinh hoàng do con trai gây ra, bố mẹ Đào Nhữ Khôn vẫn vận dụng các mối quan hệ để quý tử được tại ngoại trong khi chờ xét xử nhưng không thành công.

Về việc đền bù cho người bị hại, gia đình họ Đào thương thảo mong được bỏ qua và gửi tiền viện phí cho gia đình Châu Nham, tuy nhiên nhìn cô con gái xinh đẹp ngày nào bỗng chốc trở thành người khác. Bố mẹ cô gái quyết định theo đuổi vụ án đến cùng.

Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, quyền lực bị gia đình nhà họ Đào mua chuộc. Phải đến 4 năm sau đó, 5/2015, Khôn mới bị tuyên án 12 năm một tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Không đồng ý với phán quyết tòa án, bố mẹ nạn nhân đã tiến hành kháng cáo, đến ngày 22/3/2016, tòa trung thẩm giữ nguyên mức án nhưng thêm khoản bồi thường 1,8 triệu NDT. Với người bình thường, con số này không nhỏ, nhưng đối với Châu Nham, chừng đó còn lâu mới đủ để cô điều trị.

Châu Nham đã phải trải qua 9 lần đại phẫu, 19 lần tiểu phẫu để chỉnh sửa thẩm mỹ chỉ tính riêng trong năm 2012. Hơn 10 năm sau cơn ác mộng, Châu Nham hiện đã dần hòa nhập cuộc sống bình thường.

Cô không còn tự ti che giấu những vết sẹo mà tự tin chia sẻ ảnh selfie cận mặt như các cô gái khác. Hiện cô bán mỹ phẩm online kiếm sống, thu nhập không cao nhưng vẫn có thể duy trì cuộc sống.


Theo Thùy Dung (t/h) (Đời sống & Pháp luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)