Cô gái đi cao gót được chồng bế lên máy bay, netizen tranh cãi

Google News

Hình ảnh của một cô gái được chồng bế lên máy bay vì đi giày cao gót trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ nhiều loạt hình ảnh một cặp đôi được cho là đôi vợ chồng trẻ, họ ăn mặc khá thời trang và sành điệu xuất hiện tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Co gai di cao got duoc chong be len may bay, netizen tranh cai
Đáng chú ý, hành động của chàng trai là bế cô gái lên máy bay vì cô đi giày cao gót ngay lập tức gây chú ý. Cô gái được người đàn ông của mình bế lên xe trung chuyển, sau đó, cô còn được anh bế lên xe thang để vào khoang ghế ngồi.
Co gai di cao got duoc chong be len may bay, netizen tranh cai-Hinh-2
Co gai di cao got duoc chong be len may bay, netizen tranh cai-Hinh-3
Co gai di cao got duoc chong be len may bay, netizen tranh cai-Hinh-4
Co gai di cao got duoc chong be len may bay, netizen tranh cai-Hinh-5
 Hành động bế vợ lên máy bay của chàng trai gây tranh cãi. Ảnh: Dung Chính
Chia sẻ lên mạng xã hội, người đăng tải đính kèm dòng trạng thái: "Anh chồng nhìn vợ mình đi guốc cao, sợ vợ đau chân nên anh chồng bế từ xe buýt bế lên tàu bay, đúng là chỉ cần yêu đúng người bạn sẽ là công chúa".
Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội cũng ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên khoảnh khắc này lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 
Phần lớn cư dân mạng bình luận tỏ rõ sự ghen tị với cô gái vì yêu đúng người yêu thương, chiều chuộng mình: "Cô gái này thật may mắn", "Qủa là tìm đúng người, chàng trai không ngần ngại bế vợ ngay giữa chốn đông người",...là những bình luận của cư dân mạng. 
Bên cạnh sự ngưỡng mộ, một bộ phận netizen ngán ngẩm với cách thể hiện tình cảm thái quá của cặp đôi. Cô gái hoàn toàn có thể chọn trang phục và giày dép nhẹ nhàng, phù hợp hơn khi di chuyển ra sân bay để đỡ làm khổ chính mình và người đàn ông của mình. 
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)