Chồng chữa phụ khoa cho vợ ngoại tình: Vợ thông tin ngược

Google News

Người vợ trong câu chuyện chồng chữa phụ khoa cho vợ ngoại tình đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết chị nhiều lần bị chồng đánh đập.
 

Những ngày qua, những hình ảnh đoạn clip về người chồng đốt ảnh cưới, quần áo vợ trước mặt con nhỏ khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Đoạn clip với nội dung được cho rằng do người chồng không thể tiếp tục chịu đựng việc vợ ngoại tình, nên đã quyết định ly hôn sau nhiều lần tha thứ.
Chiều 7/7, trao đổi với PV, chị S (rú tại xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) - người vợ trong câu chuyện trên đã lên tiếng phản bác trước những thông tin mà anh B - người chồng đưa ra.
Chị S. cho biết, chị và anh B. kết hôn từ năm 2012, ban đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, từ khi chồng chị bắt đầu đánh bài bạc thì mọi thứ thay đổi. Khi thua bài thì anh B. về đánh vợ.
"Nhiều lần mình bỏ về nhà ngoại nhưng vì con mình lại trở về. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng không có tiền mình phải đi làm. Chồng ghen tuông đánh đập. Mình viết đơn ra tòa", chị S. kể.
Cũng theo chị S., khi biết vợ viết đơn ly hôn, chồng chị lại đánh đập khiến chị phải bỏ về nhà ngoại. Sau đó, chính chồng chị nói chị bỏ đi theo người khác.
Chị S. tâm sự: "Giờ có giấy của tòa rồi mới chịu buông tha, con mỗi người nuôi 1 đứa. Anh B. bôi nhọ nhân cách mình mà mình không biết làm sao để mọi người hiểu. Không có bằng chứng gì mà cứ vu khống".
Trước những câu chuyện được chồng đưa ra, chị S. cho biết mình yếu thế không làm được gì.
Khi được hỏi về thông tin anh B. cho rằng, trước đó chị đã từng bỏ vào miền Nam theo người tình 3 tháng trời, sau đó trở về, chị S. phủ định thông tin này và lý giải:
"Anh B. đánh tôi bị thương không tiện điều trị ở quê nên anh B. nói tôi vào miền Nam trị khỏi. Tôi về họ không biết nói theo trai. Tôi nghĩ rồi họ sẽ hiểu.
Tôi lên Phú Lộc khám họ nói cho đi Huế. Tôi không có tiền phải vào Nam nhờ chị ruột nuôi. Khi nghe tôi nói viết đơn ly dị thì anh B. nói: Nếu mi bỏ tau thì không để mi yên".
 Anh B. đốt ảnh cưới và quần áo vợ khi cho rằng vợ bỏ đi theo người khác.
Ngày chị đi vào TP.HCM cũng chính chồng chị bắt xe cho đi. Còn nói về việc chồng mua thuốc phụ khoa cho chị mình điều trị, chị S. cho rằng: "Phụ nữ bị bệnh phụ khoa là chuyện bình thường. Anh B. không có bằng chứng mà cứ vu khống thì tôi phải làm sao? Đánh tôi thì tôi phải chạy nhưng con cái thì tôi có bao giờ bỏ".
"Chồng tôi như bị bệnh ảo tưởng, ngày nào tôi đi làm về hắn cũng nói thấy mi ai chở đi rồi", người vợ kể.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng đốt ảnh cưới. Theo người chồng, khoảng 3 tháng sau khi bỏ đi với người đàn ông khác vào TP.HCM, người vợ trở về đã bị viêm vùng kín.
Anh đã mua thuốc thang, chữa trị cho vợ. Nhưng chẳng lâu sau đó, đến khi sắp khỏi bệnh, người vợ lại ngoại tình. Khi bị chồng phát hiện, người vợ này lại bỏ nhà đi.
Cảm thấy không thể chịu đựng hơn được nữa, người chồng đã lôi hết quần áo vợ và ảnh cưới của 2 vợ chồng ra đốt trước mặt 2 con nhỏ. Theo người chồng những bộ quần áo, váy vóc ăn chơi, hàng xịn này đều là của người đàn ông khác mua cho vợ anh.
Người chồng mong mọi người chia sẻ trên mạng xã hội để vợ về ký giấy ly hôn. Vừa đốt đồ, anh Tuấn vừa cay đắng nói: “Đem giấy tờ về đây, tao ký cho mà đi”.
Theo Hương Trà/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)