Chỉ có 15.000 vé trận Việt Nam vs Philippines được bán online

Google News

Số lượng vé bán online trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Mỹ Đình thấp hơn những thông tin đã được tiết lộ trước đó.

Theo tiết lộ ban đầu, sẽ có 20.000 vé trận Việt Nam vs Philippines vào ngày 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình sẽ được bán online, tức chiếm 50 phần trăm số lượng vé vào sân.
Chi co 15.000 ve tran Viet Nam vs Philippines duoc ban online
Sốt vé trận Việt Nam - Philippines. 
Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất với phóng viên trong nước, Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết: Thực tế chỉ có 15.000 vé được bán online cho người hâm mộ, tức chiếm 45 phần trăm số vé bán ra (4.000 vé mời và 3.200 vé cho đội khách).
Giải thích về số lượng vé bán online có phần hạn chế, đại diện của VFF tiết lộ rằng số lượng khoảng 18.000 vé còn lại để bán cho các nhà tài trợ.
“Những vé VFF để lại bán cho các đối tác là phải có trách nhiệm với hợp đồng cho nhà tài trợ giải. Những đơn vị đóng góp tài chính cho giải đấu, họ có quyền dùng vé đó làm phần thưởng cho các đại lý hoặc làm phần thưởng khuyến mại.” Ông Lê Hoài Anh tiết lộ.
“Nhìn vào số lượng vé trả quyền lợi tài trợ, rất nhiều người sẽ không hài lòng. Nhưng tất cả cần hiểu, những đơn vị đó bỏ tài chính ra tổ chức giải nên họ có quyền lợi.
“Khi đăng cai bất cứ sự kiện nào của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, chúng ta phải ký các điều khoản trách nhiệm của nước đăng cai, trong đó có quy định số giấy mời, số vé trả quyền lợi.”
Vào sáng thứ Sáu, VFF đã bắt đầu tiến hành trả vé cho những người hâm mộ đã đặt mua thành công qua đường online. Song song với việc trả vé trực tiếp tại trụ sở liên đoàn, VFF cũng đã gửi chuyển phát nhanh cho những CĐV thuộc nội thành Hà Nội đăng ký nhận vé tại nhà.
Theo Foxsports/VN

>> xem thêm

Bình luận(0)