Cầu thủ đội Malaysia từng suy sụp vì thua Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Versatile S. Kunalan, cầu thủ chạy cánh phải của Malaysia, thừa nhận anh và đồng đội từng suy sụp sau thất bại ở trận bán kết lượt đi AFF Cup tối 7/12.

Versatile S. Kunalan là cầu thủ chạy cánh phải rất nhanh nhẹn của ĐT Malaysia. Ngôi sao 28 tuổi chính là người thổi bùng lên khí thế cho toàn đội. 
Versatile khẳng định anh và các đồng đội nhất quyết không bỏ cuộc giành vé vào chung kết. "Khi toàn đội sang Việt Nam, tất cả đã cùng hạ quyết tâm phải thắng! Dù là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng không ai có ý định từ bỏ. Chúng tôi đã có lúc suy sụp sau thất bại ở trận lượt đi nhưng giờ đây toàn đội đều đã vượt qua được", S. Kunalan cho biết. 
Cầu thủ Versatile S. Kunalan chấp nhận đá ở mọi vị trí trên sân trong trận bán kết lượt về AFF tối nay.
Có nhiều đóng góp cho tuyển nhà ở nhiều giải đấu trước đây nhưng trong trận bán kết lượt về AFF Cup gặp ĐT Việt Nam sắp tới, việc S. Kunalan có được xếp đá chính từ đầu hay không vẫn được HLV Dollah Salleh bỏ ngỏ. 
S. Kunalan được cho là một sự thay thế phù hợp cho hậu vệ cánh phải Mahali Jasuli, người đã chơi rất tệ hại trong trận bán kết lượt đi với thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam. Trước khi bước vào trận đấu buộc phải thắng và có ít nhất 2 bàn sắp tới, S. Kunalan lên tiếng khích lệ tinh thần đồng đội và nguyện hết mình, làm mọi việc theo sắp xếp của HLV để đội nhà giành chiến thắng.
S. Kunalan nói trên The Star: "Tôi từng đá hậu vệ cánh phải ở CLB và đội tuyển quốc gia nên tôi sẵn sàng ra sân và chắc chắn không gặp vấn đề gì nếu HLV cho tôi chơi ở vị trí đó. Shukor Adan trở lại sau án treo giò khiến toàn đội chúng tôi rất vui bởi vai trò của anh ấy ở hàng phòng ngự chẳng khác nào một thủ lĩnh". 
Xem clip những điều chưa biết về HLV trưởng ĐT Malaysia:

Cũng theo The Star, S. Kunalan cho biết anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí trên sân theo sắp đặt của HLV Dollah Salleh cho dù đó có phải là vị trí sở trường của anh hay không, miễn sao anh được đóng góp và giúp đội tuyển giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
Được biết, lần gần nhất S. Kunalan chơi ở vị trí hậu vệ phải là trong trận ĐT Malaysia giao hữu với Campuchia và giành chiến thắng 4-1 hôm 20/9. Hiện tại S. Kunalan và toàn đội Malaysia đang tập trung toàn sức, toàn trí cho cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối nay.
Xem clip lối chơi lăn xả có phần thô bạo của ĐT Malaysia:

T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)