Cậu bé gốc Việt trong ‘Gangnam Style’ sau 8 năm

Google News

Sau 8 năm xuất hiện trong MV "Gangnam Style", Hwang Min Woo ngày càng thay đổi. Ở tuổi 15, "tiểu Psy" gốc Việt lớn phổng phao và trưởng thành.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam

Hôm 24/4, Hwang Min Woo xuất hiện trên chương trình truyền hình mang tên What's Study của đài MBC. Tại đây, diễn viên nhí khiến khán giả bất ngờ vì sự thay đổi về mặt ngoại hình. Ở tuổi 15, cậu bé ngày càng trưởng thành và chững chạc. "Psy nhí" gốc Việt bộc bạch thời gian qua, cậu dành phần lớn thời gian cho việc học. Min Woo tập trung rèn luyện kỹ năng tiếng Anh.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-2

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-3

Diễn viên nhí thừa nhận cậu bé từng có thời gian lơ là việc học vì mải chạy theo sự kiện, quảng cáo. Tuy nhiên, khi nhìn thấy thần tượng của mình là Psy có thể đi khắp nơi trên thế giới, nói tiếng Anh lưu loát nên cậu bé đã thay đổi suy nghĩ. Cũng trong chương trình, cha mẹ Min Woo dành nhiều lời khen cho con trai. Ông nói "Psy nhí" có năng khiếu nghệ thuật. Trong khi mẹ cậu bé cho rằng con trai nên tập trung cho việc học văn hóa.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-4

Hiện, "tiểu Psy" gốc Việt không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tuy vậy, với sự hỗ trợ của anh trai, diễn viên nhí đã lập kênh riêng với hơn 80 nghìn lượt theo dõi. Tại đây, Hwang Min Woo cập nhật những hoạt động thường nhật của bản thân.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-5

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-6

Ở tuổi 15, cậu bé được khen về ngoại hình. Ngoài việc học, 10X cũng có niềm đam mê với chụp ảnh và quay phim.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-7

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-8

Hwang Min Woo (sinh năm 2005) có cha là người Hàn Quốc, mẹ người Việt. Cậu bé được khán giả biết tới khi xuất hiện trong MV Gangnam Style (Psy). Sau sự thành công vang dội của MV với biên độ ảnh hưởng rộng khắp, diễn viên nhí cũng nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu mến. Cậu bé liên tục được mời diễn khắp các sân khấu, chương trình lớn tại nhiều nước.

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-9

Cau be goc Viet trong ‘Gangnam Style’ sau 8 nam-Hinh-10

Tuy nhiên, khoảng 2-3 năm sau đó, "tiểu Psy" hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay truyền thông. Có thời điểm, Min Woo bị đồn đã chết vì ung thư não. Sau đó, 10X đã đăng một video lên mạng để làm rõ tin đồn thất thiệt này. "Vì vẫn còn rất nhiều người nghĩ rằng tôi đã chết. Tôi quyết định quay đoạn video này để làm rõ những hiểu lầm. Tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ nhưng thật buồn khi mọi người lại nghĩ rằng tôi đã chết. Tin đồn đó khiến cha mẹ tôi tổn thương khi cứ phải nghĩ đến việc con trai của họ qua đời", cậu bé cho biết.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)