Bị bạn thân miệt thị ngoại hình, cô gái miền Tây bất ngờ "lột xác"

Google News

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Anh khiến dân mạng kinh ngạc. Không còn làn da bánh mật, vóc dáng gầy gò, Kim Anh của hiện tại xinh như hot girl với nước da trắng nõn và body gợi cảm.

Nguyễn Thị Kim Anh (21 tuổi, Long An) được biết đến bởi câu chuyện "lột xác" ngoại hình một cách ngoạn mục.
Cách đây 2 năm, trong một group kín, Kim Anh chia sẻ loạt ảnh trước và sau khi "dậy thì thành công". Sự khác biệt nhan sắc trong ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Anh khiến dân tình ngỡ ngàng.
Bi ban than miet thi ngoai hinh, co gai mien Tay bat ngo
Nữ sinh Long An thưở nhỏ sở hữu nước da đen nhẻm, vóc dáng gầy gò. Kim Anh của hiện tại trắng nõn nà, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Gây chú ý hơn thế là câu chuyện về động lực "lột xác" ngoại hình của Kim Anh.
Cô nàng chia sẻ, trước đây, cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì nước da "bánh mật". Một cô bạn thân của Kim Anh từng đem cô nàng ra làm trò đùa giữa nhóm bạn bè.
"Cô bạn thân của em hỏi một câu: "Sao da mày đen đến mức này được thế" ngay giữa đám đông. Tất cả ồ lên cười cợt", Kim Anh viết.
Bi ban than miet thi ngoai hinh, co gai mien Tay bat ngo
Trở thành nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình), Kim Anh tủi thân và khóc rất nhiều. Cô nàng quyết tâm thay đổi khiến những người từng buông lời miệt thị cô phải nghĩ lại.
Năm lớp 10, Kim Anh lên kế hoạch cải thiện nhan sắc. Cô nàng chăm chỉ đội mũ, mang áo khoác mỗi khi ra đường. Cô cũng sử dụng thêm một số công thức dưỡng da để có làn da mềm mại, trắng trẻo.
Kim Anh lên thời gian biểu học tập, sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc để cải thiện chiều cao, cân nặng. Kiên trì một thời gian dài, cô nàng đã thực sự dậy thì thành công.
Kim Anh "lột xác" thành một cô gái xinh đẹp, đằm thắm, vóc dáng gợi cảm. Ngoại hình ưa nhìn giúp cô nàng tự tin hơn, dễ dàng kết thêm bạn mới. Kim Anh còn nhận được nhiều cơ hội trong công việc.
Bi ban than miet thi ngoai hinh, co gai mien Tay bat ngo
Nữ sinh Long An của hiện tại được mệnh danh là hot girl nhờ nhan sắc nổi bật thế này!
Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)