10 fan bóng đá quyến rũ bậc nhất hành tinh

Google News

Không chỉ thu hút cánh mày râu, bóng đá cũng khiến bao người đẹp say mê. Sự xuất hiện của những gương mặt dưới đây tại World Cup 2022 là điều rất được mong đợi.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh

Gisele Bundchen là một trong những nàng mẫu quyến rũ của Victoria's Secret. Cô nàng chưa bao giờ che giấu tình yêu nồng nhiệt dành cho tuyển Brazil. Siêu mẫu cũng là bạn của Neymar, cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên tạp chí Vogue vào năm 2014.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-2

Margot Robbie thành công với những bộ phim như Wolf of Wall Street và Birds of Prey. Cô nàng là người hâm mộ nhiệt thành của tuyển Australia. Nữ diễn viên 32 tuổi luôn không ngần ngại thể hiện tình yêu đó trên sóng truyền hình.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-3

Gigi Hadid luôn là một trong những CĐV bóng đá nổi tiếng nhất. Người yêu cũ của Zayn Malik từng mặc áo đấu của PSG để thể hiện tình cảm với CLB nước Pháp. Nàng siêu mẫu cũng dành tình yêu lớn cho tuyển Mỹ.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-4

Natalya Nemchinova được mệnh danh là “cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup ở Nga” khi camera các trận đấu thường xuyên chọn ghi hình cô nàng. Natalya đăng quang Hoa hậu Moscow năm 2007 sau đó tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-5

Anna Lewandowska không còn là cái tên xa lạ khi cô nàng là hậu phương vững chắc của Robert Lewandowski. Nhà cựu vô địch karate hiếm khi vắng mặt trong các trận chồng thi đấu cho Ba Lan. Người hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện của cô nàng trên khán đài ở Qatar.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-6

Emma Louise Jones là người dẫn chương trình cho LUTV từ năm 2017. Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao tuyển Anh. Tại kỳ World Cup sắp tới, người đẹp chắc chắn sẽ xuất hiện để làm nhiệm vụ đưa tin.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-7

Agustina Gandolfo được biết đến là bạn gái nóng bỏng của tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez. Nàng mẫu thường xuyên xuất hiện trên khán đài trong những trận cầu bạn trai tham gia. Đặc biệt, những trận của ĐTQG Argentina là điều người đẹp không thể bỏ lỡ.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-8

Claudia Guarjardo là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mexico. Trang cá nhân của người đẹp có đến 800.000 người theo dõi. Dù trên sóng truyền hình hay mạng xã hội, cô nàng không ngần ngại thể hiện tình cảm với ĐT quê hương Mexico.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-9

Sara Gundogan kết hôn cùng Ilkay Gundogan của Man City vào tháng 5 vừa qua. Nàng WAG quyến rũ chọn mặc áo đấu để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho chồng và ĐT Đức.

10 fan bong da quyen ru bac nhat hanh tinh-Hinh-10

Ivana Knoll cũng là cái tên nổi tiếng trên khán đài World Cup ở Nga năm 2018. Cô nàng là thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Croatia thế giới 2016. Người hâm mộ bóng đá hy vọng sẽ được ngắm người đẹp lần nữa tại Qatar để cổ vũ cho Croatia.

 

Chân dung cô vợ nhiếp ảnh gia của Axel Witsel

Axel Witsel gia nhập Atletico Madrid vào hè năm nay và ngày càng lấy lại phong độ. Chuyện tình của chàng tiền vệ Bỉ và cô vợ nhiếp ảnh gia Rafaella cũng nhận được chú ý.

21:17 1/11/2022

 

Bạn gái Nico Schulz là tình cũ của Brad Pitt

Ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund, Nico Schulz, đang hẹn hò cùng nàng mẫu nổi tiếng Nicole Poturalski. Đặc biệt, cô nàng được biết đến nhiều khi là tình cũ của Brad Pitt.

18:00 1/11/2022

 

6 cô con gái kiếm tiền không kém các ông bố danh thủ

Các ngôi sao bóng đá có thể kiếm hàng nghìn USD mỗi tuần và giờ đây, con gái của nhóm này cũng kiếm được số tiền không hề kém cha mình.

22:00 30/10/2022

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Theo Phương Anh/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)