Rùng mình clip hỗn chiến đẫm máu ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip ghi lại vụ hỗn chiến đẫm máu gây náo loạn tại một khu chợ ở Quảng Ninh đang được lan truyền trên mạng, khiến người xem rùng mình.

Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm người xuất hiện trong clip dài gần 2 phút này diễn ra chiều 28/3, tại cổng chợ Hạ Long 2 (phường Yết Kiêu, TP Hạ Long).

Như Kiến Thức đã đưa tin: Sau khi xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe ô tô, hai nhóm thanh niên trên 2 xe này quyết định giải quyết mâu thuẫn bằng dao và tuýp sắt. Hai bên dàn trận và lao vào nhau đâm chém kinh hoàng khiến nhiều người dân kinh hãi. Hậu quả của cuộc hỗn chiến khiến 2 người bị thương nặng. Sau khi xảy ra vụ việc, hai nhóm đã lên xe bỏ đi.
Đoạn clip về vụ việc, do người dân chứng kiến ghi lại và đăng lên mạng xã hội, sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình. 
 Cảnh tượng hỗn chiến kinh hoàng xảy ra trước cổng chợ Hạ Long 2...
Hai nạn nhân mặc áo trắng bị thương nặng, người bê bết máu. 
Xem xong clip này, thành viên Long Hoang V. bình luận trên Fanpage Beat: "Đánh nhau giờ cứ thấy là hãi rồi". Còn nickname Thắng Tr. thì viết: "Tranh chấp làm ăn. Có đoạn cầm phóng nối tuýp phi 1 phát vào người. Nhìn khiếp". 
 Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Dường như đã quá quen với những vụ việc tương tự như vậy, thành viên Đổi Th. cho rằng: "Ở Quảng Ninh chuyện tranh giành nhau về than... là quá bình thường, ngày nào chả bắn nhau ầm ầm ở dưới cảng... Có mấy người bạn ở Quảng Ninh kể ngày nào cũng thấy bắn nhau đoàng đoàng như HongKong".
Dân mạng tranh cãi về nguyên nhân xảy ra vụ việc. Có ý kiến thì cho là do va chạm giao thông, trong khi một số khác lại cho rằng do có sự tranh giành bọt (xỉ than) giữa hai nhóm xảy ra hỗn chiến. 
Kiều Phong

Bình luận(0)