Á hậu Phương Nhi: “Tôi mong được nhìn nhận tài năng, chứ không chỉ nhan sắc”

Google News

Nguyễn Phương Nhi chia sẻ mục tiêu khi đến với Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế 2023, đồng thời tiết lộ những thay đổi khi trở thành á hậu.

Á hậu Phương Nhi, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế 2023, được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và dự đoán lọt top.
Thành tích của Bảo Ngọc là động lực để cố gắng
- Trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế 2023, cảm xúc của chị thế nào?
Tôi rất hạnh phúc, cảm thấy vô cùng biết ơn khi mẹ Dung (bà Phạm Kim Dung, Giám đốc quốc gia Miss International Vietnam – PV), ba Nam (đạo diễn Hoàng Nhật Nam – PV) và các anh chị, đặc biệt là khán giả đã tin tưởng trao cho cơ hội đáng quý này.
A hau Phuong Nhi: “Toi mong duoc nhin nhan tai nang, chu khong chi nhan sac”
Á hậu Nguyễn Phương Nhi. Ảnh: NVCC 
- Chị chuẩn bị gì để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế này?
Tôi đang cùng các nhà thiết kế và anh chị trong ê-kíp chuẩn bị trang phục, rèn luyện kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi, như: Kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn... Ngoài ra, tôi cũng tích cực tập luyện giải phóng hình thể và học thêm về ngoại ngữ.
- Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Thành tích của Bảo Ngọc có khiến chị bị áp lực khi “mang chuông đi đánh xứ người”?
Tôi không coi đó là áp lực mà là động lực để cố gắng. Mẹ Dung cũng nói với tôi rằng, chỉ cần cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình là được.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô là sinh viên Luật Thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm.

- Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, mục tiêu của chị là gì?
Mục tiêu của tôi khi đến với cuộc thi này là giao lưu, kết bạn với bạn bè quốc tế. Qua cuộc thi tôi cũng muốn hoàn thiện, phát triển bản thân và đem bản sắc văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới.
“Tôi đã bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin hơn”
- Từng nhận là người nhút nhát, chị thay đổi thế nào sau gần 1 năm trở thành Á hậu?
Sau khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, tôi dần bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin hơn trong giao tiếp và dám thử những vai trò mới.
- Được đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”, nhan sắc so sánh với Lưu Diệc Phi, chị thấy thế nào?
Tôi cảm thấy rất vui khi được ưu ái gọi với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên, tôi cũng mong được khán giả nhìn nhận ở nhiều góc độ như tài năng, sự nỗ lực, chứ không chỉ vẻ đẹp bên ngoài.
- Trong số những hoa hậu, á hậu Việt, đâu là cái tên khiến chị ngưỡng mộ? Vì sao?
Tôi rất ngưỡng mộ hai chị Mai Phương, Bảo Ngọc. Ngoài ra, chị Lương Thùy Linh cũng là hoa hậu xinh đẹp, tri thức và tài năng mà tôi yêu quý.
A hau Phuong Nhi: “Toi mong duoc nhin nhan tai nang, chu khong chi nhan sac”-Hinh-2
 Á hậu Phương Nhi đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023. Ảnh: NVCC
Mong muốn tham gia lĩnh vực diễn xuất
- Có thông tin Phương Nhi rất mê trai đẹp, điều này có đúng không? Chị cảm thấy thế nào khi được “đẩy thuyền” với Isaac?
Khi được “đẩy thuyền” với Isaac, ban đầu, tôi cảm thấy khá ngại, nhưng ngược lại cũng rất vui. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu quý anh Isaac.
- Sở thích của Phương Nhi có gì đặc biệt?
Tôi thích nghe nhạc và nhảy.
- Nhiều nàng hậu đã lấn sân đóng phim, làm MC, Phương Nhi có muốn thử sức ở lĩnh vực này?
Tôi đã thử sức với việc đóng MV và TVC quảng cáo cho các nhãn hàng. Tôi khá yêu thích việc diễn xuất và mong muốn có thể trau dồi thêm kỹ năng để có thể tham gia lĩnh vực này.
- Cảm ơn Á hậu Phương Nhi! Chúc chị đạt thành tích cao ở cuộc thi sắp tới!
Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss International Vietnam chia sẻ: “Phương Nhi có nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình. Đại diện năm nay của chúng ta sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế. Ngay từ lúc nhận nhiệm vụ, chúng tôi đánh giá cao sự kỷ luật, nghiêm túc hết mình vì cuộc thi của Phương Nhi.
Với lịch trình huấn luyện được ‘lên dây cót’, Phương Nhi chắc chắn sẽ hoàn thiện mình và trở thành niềm hy vọng mới của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới năm nay”.
  
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)