Ngắn ôi là ngắn

Google News

(Kiến Thức) - Ai dạo phố thấy các thanh nữ diện quần soóc ngắn mà choáng. Quần càng ngày càng ngắn, cạp lại tr, che được một mẩu bé tí bằng nửa gang tay, còn toàn bộ cặp đùi phơi cả ra.

Ảnh minh họa. 
Phía trên là áo dây ngắn trên rốn, lại khoét sâu, nên nhìn đâu cũng thấy da thịt là da thịt. Nói thật là người đứng đắn đứng trước những kiều nữ này không biết nhìn đi đâu. Vừa rồi trên mạng còn đăng ảnh hai nàng đèo nhau ăn mặc rất hở hang. Nàng ngồi đằng sau chỉ mặc đồ lót!

Phải nói là nhiều người mặc đẹp thật, chân thẳng, dáng chuẩn, chỉ thấy nõn nà là nõn nà. Nhưng ở những nơi công cộng, cũng nên quy định ăn mặc hở đến mức độ nào thôi. Bởi mình mặc đâu phải cho mình, mà cho người khác ngắm. Vậy mà khiêu khích thế kia, hở hang thế kia làm sao chịu nổi.

Được biết, hiện Bộ Công an đang đưa dự thảo nghị định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội để lấy ý kiến nhân dân trước khi trình lên Chính phủ. Theo đó, những hành vi không mặc quần áo hoặc chỉ mặc quần áo lót nơi công cộng... sẽ bị xử phạt từ 200.000 - 300.000đ. Còn những bộ hở trên hở dưới thế kia thì có bị phạt không? Và mức phạt như thế liệu có là quá ít không bởi vì những hành vi này không chỉ vi phạm thuần phong mỹ tục mà còn ảnh hưởng tới trật tự, an toàn xã hội. Đã xảy ra rồi đấy, vụ mấy thanh niên trêu chọc bỏ mẩu thuốc lá hút dở vào lưng cô gái mặc quần cạp trễ hở cả mông khiến cô gặp tai nạn. 

Nói ra thì sẽ bị chê là thiếu hiểu biết về thời trang, là lạc hậu, cổ hủ. Nhưng không nói ra thì không biết những thảm hoạ thời trang như thế này còn ngắn đến đâu, còn dẫn đến thảm hoạ gì nữa.

Thôi thì tự do, nghệ thuật, sành điệu, mốt, hiện đại hay gì gì nữa, không dám bàn đến. Tôi chỉ muốn nói đến hậu quả từ lối ăn mặc hở hang này. Tại sao ngày xưa các cụ luôn nhắc con gái phải ăn mặc kín đáo khi ra đường? Là để tránh khêu gợi, tránh những hậu quả không mong muốn. Đừng trách vì sao ngày nay lắm hiểm họa đến thế. Vì lắm thứ gợi cảm cứ bày ra trước mắt như trêu người như thế, là người chứ có phải thánh thần đâu mà cầm lòng được.
Minh Anh

Bình luận(0)