Tiểu ra tinh dịch có nguy hiểm không ?

Google News

Tiểu ra tinh dịch có nguy hiểm không? Tinh dịch của em xuất ra có từng cục nhỏ và đi tiểu cũng ra tinh dịch như vậy nữa. Cho em hỏi như vậy có bị làm sao không?

Hỏi: Em thấy mỗi lần quan hệ tinh dịch của em xuất ra nó có từng cục nhỏ bằng nửa đầu chiếc đũa và nó mềm như thạch dừa và đi tiểu cũng ra tinh dịch như vậy nữa. Cho em hỏi như vậy có bị làm sao không? Làm ơn giúp em BS ơi! (Nguyen Van Dung, 27 tuổi – TPHCM)
Trả lời:
 Ảnh minh họa
Tinh dịch của bạn bị vón cục. Dấu hiệu này liên quan đến “nóng trong người”.
Để cải thiện, trước tiên bạn cần khám Nam khoa để BS khám, kiểm tra xem có bị viêm nhiễm gì không, nếu có cần điều trị tích cực. 
Bên cạnh đó, bạn cần điều chỉnh chế độ ăn: ăn nhiều đồ mát (rau, hoa quả), uống nhiều nước; thay đổi chế độ sinh hoạt: tập thể dục nhẹ nhàng, tránh lao động nặng (quan hệ tình dục cũng được tính là lao động nặng nhọc).
Còn vấn đề bạn đi tiểu ra tinh dịch, đây là biểu hiện của chứng xuất tinh ngược dòng (khi xuất tinh, một phần hay toàn bộ tinh dịch ào vào bàng quang). Điều này rất dễ dẫn đến viêm bàng quang hoặc viêm túi tinh. Bạn cần khẩn trương đi khám để BS chẩn đoán, điều trị.
Theo Alobacsi

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoa Công Hậu

Cháu năm nay 18t rồi.Nhưng không hiểu lý do tại sao gần đây cháu bị đi tiểu xong ra tinh dịch? Khoảng 3 tháng trước cháu cũng bị 2,3 hôm như vậy. Cháu có bị bệnh gì không, có ảnh hưởng tới sau này không?