Ngoại hình đầy bất ngờ của Golf GTI MK7 được coi là bước đi mới của hãng xe Volkswagen.
Golf GTI MK7
thuộc dòng xe trục cam, nổi bật ngay từ lần gặp đầu tiên bởi lớp áo màu xanh mòng két bóng bẩy.
Xe vận hành trên bộ khung vành ASA hợp kim, lốp 225/35 R9.
GTI MK7 được bổ sung lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, phần cánh gió trước của xe được làm từ sợi carbon, kích cỡ rộng hơn các mẫu trước đây. Ngoài ra, dải màu đỏ nằm ngang trên lưới tản nhiệt cũng là điểm nhấn giúp phân biệt Golf GTI MK7 với nguyên bản.
Từ phía sau, có thể thấy GTI MK7 được trang bị đôi đèn hậu màu đỏ đậm, hai ống xả và hệ thống khuếch tán gió mới.
Bên trong khoang lái của Golf GTI MK7 là ghế bọc vải sọc ca-rô, vô-lăng mới, trần xe và toàn bộ nội thất màu đen, cùng những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật.
Cận cảnh họa tiết ca-rô bọc ngoài ghế.
Xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới có tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, được chia làm 2 lựa chọn bao gồm 230 mã lực hoặc 280 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, còn hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.
Màn hình hiển thị trung tâm 7,5 inch.
Hiện tại, giá cả và thời gian xuất xưởng của mẫu xe này vẫn là một ẩn số.
Ngoại hình đầy bất ngờ của Golf GTI MK7 được coi là bước đi mới của hãng xe Volkswagen.
Golf GTI MK7
thuộc dòng
xe trục cam, nổi bật ngay từ lần gặp đầu tiên bởi lớp áo màu xanh mòng két bóng bẩy.
Xe vận hành trên bộ khung vành ASA hợp kim, lốp 225/35 R9.
GTI MK7 được bổ sung lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, phần cánh gió trước của xe được làm từ sợi carbon, kích cỡ rộng hơn các mẫu trước đây. Ngoài ra, dải màu đỏ nằm ngang trên lưới tản nhiệt cũng là điểm nhấn giúp phân biệt Golf GTI MK7 với nguyên bản.
Từ phía sau, có thể thấy GTI MK7 được trang bị đôi đèn hậu màu đỏ đậm, hai ống xả và hệ thống khuếch tán gió mới.
Bên trong khoang lái của Golf GTI MK7 là ghế bọc vải sọc ca-rô, vô-lăng mới, trần xe và toàn bộ nội thất màu đen, cùng những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật.
Cận cảnh họa tiết ca-rô bọc ngoài ghế.
Xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới có tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, được chia làm 2 lựa chọn bao gồm 230 mã lực hoặc 280 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, còn hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.
Màn hình hiển thị trung tâm 7,5 inch.
Hiện tại, giá cả và thời gian xuất xưởng của mẫu xe này vẫn là một ẩn số.