Mới được Suzuki Việt Nam chính thức bán ra Raider 150 Fi thế hệ mới, nhưng tại thị trường Indonesia mẫu xe này được gọi với cái tên Suzuki Satria F150 Fi đã được ra mắt từ tháng 2/2016 và được nhiều dân chơi xe máy đặt mua theo con đường nhập khẩu tư nhân.Sở hữu chiếc Satria F150 Fi với tem đấu phong cách đội đua MotoGP Suzuki Ecstar vốn đã khá nổi bật, một biker tại Kiên Giang đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe hyper underbone này còn ấn tượng hơn.Giống như thế hệ trước, Satria F150 Fi mới vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm 5 cánh "xương cá" đặc trưng. Tuy nhiên đĩa phanh của xe đã được thay bằng loại đĩa hoa đẹp mắt hơn. Cả đĩa phanh lẫn mâm đều đã được giữ nguyên trên bản độ này, tuy nhiên chủ xe đã thay heo Brembo cho bánh trước của xe để an toàn hơn.Giống như đối thủ Honda Sonic 150R, Suzuki đã trang bị cho Satria F150 FI bảng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. Ổ khóa của xe cũng được nâng cấp với khóa từ có độ bảo mật cao hơn. Ở trên tay lái của chiếc xe độ này đã có thêm một số con ốc titan màu xanh nổi bật.Bên tay trái của xe cũng có "chi chít" những con ốc Proti được bắt trên tay côn CRG GP bằng nhôm thể thao, ngay bên cạnh là tay nắm với bao tay của Domino.Bên cạnh việc nâng cấp phanh trước, chiếc xe cũng có cùm phanh Brembo RCS thay cho cùm nguyên bản, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Domino và bình dầu Bonamici Racing "siêu mini".Trên Satria F150 FI mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe underbone côn tay phân khối nhỏ hiện nay. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.Khối động cơ này đã được biker giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cây pô Yoshimura 7 màu đẹp mắt và cho tiếng nổ trầm ấm hơn.Kết thúc bản độ của chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ này là phuộc sau với bình dầu rời của Ohlins, khiến cho phần đuôi của Satria F150 Fi trở nên ổn định hơn khi vào cua.
Mới được Suzuki Việt Nam chính thức bán ra Raider 150 Fi thế hệ mới, nhưng tại thị trường Indonesia mẫu xe này được gọi với cái tên Suzuki Satria F150 Fi đã được ra mắt từ tháng 2/2016 và được nhiều dân chơi xe máy đặt mua theo con đường nhập khẩu tư nhân.
Sở hữu chiếc Satria F150 Fi với tem đấu phong cách đội đua MotoGP Suzuki Ecstar vốn đã khá nổi bật, một biker tại Kiên Giang đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe hyper underbone này còn ấn tượng hơn.
Giống như thế hệ trước, Satria F150 Fi mới vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm 5 cánh "xương cá" đặc trưng. Tuy nhiên đĩa phanh của xe đã được thay bằng loại đĩa hoa đẹp mắt hơn. Cả đĩa phanh lẫn mâm đều đã được giữ nguyên trên bản độ này, tuy nhiên chủ xe đã thay heo Brembo cho bánh trước của xe để an toàn hơn.
Giống như đối thủ Honda Sonic 150R, Suzuki đã trang bị cho Satria F150 FI bảng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. Ổ khóa của xe cũng được nâng cấp với khóa từ có độ bảo mật cao hơn. Ở trên tay lái của chiếc xe độ này đã có thêm một số con ốc titan màu xanh nổi bật.
Bên tay trái của xe cũng có "chi chít" những con ốc Proti được bắt trên tay côn CRG GP bằng nhôm thể thao, ngay bên cạnh là tay nắm với bao tay của Domino.
Bên cạnh việc nâng cấp phanh trước, chiếc xe cũng có cùm phanh Brembo RCS thay cho cùm nguyên bản, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Domino và bình dầu Bonamici Racing "siêu mini".
Trên Satria F150 FI mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe underbone côn tay phân khối nhỏ hiện nay. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.
Khối động cơ này đã được biker giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cây pô Yoshimura 7 màu đẹp mắt và cho tiếng nổ trầm ấm hơn.
Kết thúc bản độ của chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ này là phuộc sau với bình dầu rời của Ohlins, khiến cho phần đuôi của Satria F150 Fi trở nên ổn định hơn khi vào cua.