Rolls-Royce Phantom Series II EWB gây sốt đang về Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Thỏa lòng mong ước của người hâm mộ trong nước, mẫu xe Rolls-Royce Phantom Series II EWB chính thức lên đường từ nước Anh về Việt Nam.

Thỏa lòng mong ước bấy lâu của các fan trung thành với thương hiệu xe sang Rolls-Royce, mới đây, một showroom tại Hà Nội chính thức công bố nhập nguyên mẫu Phantom Series II EWB về phân phối tại thị trường trong nước. Chiếc Phantom Series II EWB hiện đang trên đường từ nhà máy Rolls-Royce tại Goodwood vùng Chichester (Anh) vượt 12.000 km để về Việt Nam.
Đây là tin vui đối với những tín đồ mê dòng xe sang này vì phiên bản nâng cấp mới có nhiều lợi thế về thiết kế nội ngoại thất, phù hợp với đường xá Việt Nam cũng như thể hiện đẳng cấp vượt trội của các tay chơi. Được biết, phiên bản nhập khẩu về Việt Nam lần này có màu đỏ sậm.
 Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II EWB đang trên đường từ Anh về Việt Nam.
Rolls-Royce Phantom Series II Extended Wheelbase (EWB) là mẫu xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 5/2012. Ông Giles Taylor, kĩ sư trưởng của Rolls-Royce cho biết, mẫu xe "chung thủy" với thiết kế song hành giữa sang trọng và quý phái tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian. 
Phiên bản nâng cấp Series II mang dáng dấp không khác quá nhiều so với bản nâng cấp đầu tiên. Điểm nhấn mới của xe đến từ cụm đèn pha dạng tròn chuyển sang dạng khối chữ nhật. Cụm đèn LED áp dụng công nghệ hiện đại có khả năng chiếu sáng vào ban ngày. 
Về thiết kế thân xe, cánh cửa được viền cờ rôm khiến cửa trông có vẻ dày dặn và chắc chắn hơn. Ngoài ra, dưới gầm xe sát mép cửa còn được trang trí những bóng đèn phản quang khiến xe nổi bật giữa đám đông khi lưu thông vào trời tối. 
Về nội thất, xe trang bị màn hình hiển thị 8 inch thay cho 6,5 inch kiểu cũ, cung cấp đầy đủ các thông tin cập nhật cần thiết của xe để hỗ trợ cho người lái.
Chưa có thông tin chi tiết về động cơ cũng như mức giá phiên bản Phantom Series II EWB sắp có mặt tại Việt Nam. Đây được coi là mẫu xe được săn đón nhiều nhất vào mùa thu năm nay ở Việt Nam. 
Hải Đăng

Bình luận(0)