Lamborghini Huracan xuất hiện trên phố nhà giàu Tây Ban Nha

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe mới nhất Lamborghini Huracan xuất hiện tại triển lãm Geneva vừa qua sớm có chủ nhân tại Tây Ban Nha dù chưa được đưa vào sản xuất chính thức.

Siêu xe Lamborghini Huracan là dòng xe mới nhất do hãng Lamborghini sản xuất nhằm thay thế hoàn toàn cho người anh em Gallardo. Huracan đã chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva tổ chức tháng 3 và dự kiến sẽ được sản xuất đại trà trong năm 2015 tới đây.
Lamborghini Huracan chưa được đưa vào sản xuất chính thức đã có mặt tại Tây Ban Nha. 
Tuy nhiên mới đây siêu xe Huracan đã bị phát hiện đang chạy trên các con phố tại thành phố Marbella thuộc tỉnh Malaga, Tây Ban Nha nhờ tiếng động cơ gầm rú đặc trưng của nó. Siêu xe mới khoác lên mình màu áo xanh cá tính xuất hiện tại khu vực có đông đảo đại gia giàu có sinh sống.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên Huracan xuất hiện trước ngày sản xuất. Siêu xe Huracan đầu tiên xuất hiện tại Ấn Độ ngay khi triển lãm Geneva đang diễn ra với giá 118 tỷ VND. Chiếc Huracan thứ hai xuất hiện sau đó không lâu tại Miami, Mỹ. 
Xe khoác lên chiếc áo xanh cá tính đi dạo trong khu phố có nhiều đại gia giàu có sinh sống. 
 Đây không phải là chiếc Huracan đầu tiên góp mặt trên thị trường.

Dòng xe mới trang bị động cơ V10 5.2 lít tại mô men xoắn 560 Nm. Thân xe được làm bằng sợi carbon bền nhưng siêu nhẹ hạn chế trọng lượng xuống 1.422 kg, một tỷ lệ ấn tượng 2,33 kg/mã lực, gần sát với tỷ lệ vàng 1:1.
Huracan có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,2s và lên 200 km/h trong 9,9s, tốc độ tối đa của Huracan đạt 325 km/h. Lamborghini dự kiến Huracan sẽ là dòng xe bán chạy nhất của hãng này, vượt xa con số hơn 4.099 chiếc Gallardo. 
Hải Đăng (theo TSK)

Bình luận(0)