Với sự phổ biến của mình, Honda Wave 110 nhập khẩu từ Thái Lan được khá nhiều dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000, cùng với "Dream chiến", "Wave Thái đỏ cờ" là 2 mẫu xe thường được dân chơi nêu tên trong các cuộc "bão đêm".Ngày nay, Honda Wave nói chung và đặc biệt là những chiếc Wave với màu đỏ cờ vẫn tiếp tục được các biker ưa chuộng để độ hoặc "dọn mới" lại. Để "thổi sức sống mới" cho chiếc Wave 15 năm tuổi, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" lại chiếc xe với các phụ tùng mới và một số "đồ chơi" quen thuộc với người yêu xe.Vốn được nhập về Việt Nam với bánh căm, tuy nhiên bản độ này đã được người chơi xe trang bị cặp mâm 6 cánh kép có nguồn gốc từ chiếc xe côn tay được mệnh danh là "Wave cao cấp" Honda Winner 150. Đi kèm với mâm trước là đĩa phanh của Winner, cùng với heo Nissin 1 piston.Nằm ở phía trên tay lái của xe là đồng hồ điện tử Koso RX2n được chế mủ khéo léo vào bộ vỏ nguyên bản. Tại Việt Nam, đồng hồ Koso RX2n được nhiều dân chơi ưa chuộng do có kiểu dáng nhỏ gọn và đi kèm với đầy đủ tính năng.Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản Wave 110 Thái Lan đã được sơn mới lại theo đúng màu "đỏ cờ" đặc trưng của dòng xe này. Đi kèm với dàn vỏ là bộ tem với họa tiết của Wave Thái 110 đời đầu, đúng dành cho phiên bản màu đỏ. Các chi tiết trên xe đều được phục chế và thay mới để khiến chiếc Wave trông như xe "đập thùng".Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp cặp phuộc Ohlins cho cảm giác điều khiển xe ổn định hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng đã "nâng đời" từ phanh đùm lên thành phanh đĩa.Chỉ với một số "đồ chơi" đơn giản và được "dọn mới" lại, chiếc xe máy Honda Wave 110 Thái "đỏ cờ" đã trở nên "lung linh" và nổi bật hơn.
Với sự phổ biến của mình, Honda Wave 110 nhập khẩu từ Thái Lan được khá nhiều dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000, cùng với "Dream chiến", "Wave Thái đỏ cờ" là 2 mẫu xe thường được dân chơi nêu tên trong các cuộc "bão đêm".
Ngày nay, Honda Wave nói chung và đặc biệt là những chiếc Wave với màu đỏ cờ vẫn tiếp tục được các biker ưa chuộng để độ hoặc "dọn mới" lại. Để "thổi sức sống mới" cho chiếc Wave 15 năm tuổi, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" lại chiếc xe với các phụ tùng mới và một số "đồ chơi" quen thuộc với người yêu xe.
Vốn được nhập về Việt Nam với bánh căm, tuy nhiên bản độ này đã được người chơi xe trang bị cặp mâm 6 cánh kép có nguồn gốc từ chiếc xe côn tay được mệnh danh là "Wave cao cấp" Honda Winner 150. Đi kèm với mâm trước là đĩa phanh của Winner, cùng với heo Nissin 1 piston.
Nằm ở phía trên tay lái của xe là đồng hồ điện tử Koso RX2n được chế mủ khéo léo vào bộ vỏ nguyên bản. Tại Việt Nam, đồng hồ Koso RX2n được nhiều dân chơi ưa chuộng do có kiểu dáng nhỏ gọn và đi kèm với đầy đủ tính năng.
Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản Wave 110 Thái Lan đã được sơn mới lại theo đúng màu "đỏ cờ" đặc trưng của dòng xe này. Đi kèm với dàn vỏ là bộ tem với họa tiết của Wave Thái 110 đời đầu, đúng dành cho phiên bản màu đỏ. Các chi tiết trên xe đều được phục chế và thay mới để khiến chiếc Wave trông như xe "đập thùng".
Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp cặp phuộc Ohlins cho cảm giác điều khiển xe ổn định hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng đã "nâng đời" từ phanh đùm lên thành phanh đĩa.
Chỉ với một số "đồ chơi" đơn giản và được "dọn mới" lại, chiếc xe máy Honda Wave 110 Thái "đỏ cờ" đã trở nên "lung linh" và nổi bật hơn.