Honda tung phiên bản City đặc biệt giá hơn 600 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Từ 16/12, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda City Limited Edition được bổ sung cho phần thiết kế nội thất, số lượng giới hạn 270 xe.

Theo đó, điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản đặc biệt này là từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn và vô lăng bọc da. Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da. Xe được tích hợp thêm đầu đĩa CD, thanh tựa tay bên cũng được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế.
Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Honda City được được trang bị hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô lăng, túi khí kép SRS (dành cho lái xe và hành khách), cũng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ  thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng. 
Ông Tomohiro Maruno, Giám đốc Khối bán hàng ô tô của HVN cho biết, phiên bản Honda City Limited Edition được chính thức phân phối tới khách hàng từ ngày 16/12 trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 615 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản là 3 năm hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Bên cạnh đó, HVN cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa. 
Được biết, kể từ ngày ra mắt, đến nay đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng không nhỏ đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Chỉ tính riêng trong tháng 11/2013 đã có tổng cộng 412 xe City được bán ra thị trường.
Một số hình ảnh của Honda City Limited Edition: 
Phiên bản đặc biệt có tên gọi Honda City Limited Edition. 
Tay lái bọc da tích hợp lẫy chuyển số và hệ thống điều chỉnh âm thanh. 
Nội thất ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn. 
Đầu CD 1 đĩa. 
Cổng kết nối USB/Aux được trang bị trên xe.
Tựa tay tích hợp hộc đựng đồ. 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)